Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận Rashford chấn thương dài hạn

Thứ Ba 24/09/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại muối mặt trước West Ham cuối tuần qua, MU còn nhận tổn thất lớn với chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford.


Sao MU sẽ phải rời xa sân cỏ lâu ngày
 

Trong bối cảnh đã chia tay cả Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez mùa hè vừa qua, HLV Solskjaer đã đặt niềm tin vào những ngôi sao trẻ hiện có. Tuy nhiên, cả 3 cái tên có thể chơi tiền đạo hiện giờ đều đang dính chấn thương, đó là Anthony Martial, Mason Greenwood và mới nhất là Marcus Rashford.
 
Chia sẻ về tình hình trò cưng, HLV 46 tuổi cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra y tế cho Marcus, nhưng tình hình không ổn lắm. Cậu ấy dính chấn thương háng và có thể ngồi ngoài một thời gian, có lẽ không ngắn lắm. Tôi sẽ đưa ra cập nhật khi nào có thông tin chính xác hơn.

Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương háng


Đó là một trong những vấn đề chúng tôi phải đối mặt. Trong quá khứ, chúng tôi thường xuyên mất người ở vị trí trung vệ vì những chấn thương, còn bây giờ là sự khủng hoảng trên hàng tiền đạo. Hy vọng Mason hoặc Anthony kịp bình phục trước trận gặp Arsenal ở vòng đấu tới, hoặc nếu suôn sẻ thì trước Rochdale giữa tuần này.”

 
Theo đó, Quỷ đỏ chuẩn bị có màn đối đầu với đội bóng hạng dưới Rochdale tại cúp Liên đoàn, và sau đó là chạm trán Arsenal trong trận đấu muộn nhất vòng 7. Ở những phút cuối trận MU thua West Ham vừa qua, HLV Solskjaer đã phải để Jesse Lingard chơi tiền đạo, và đương nhiên là điều này không hiệu quả.
 
Và nếu tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương dài hạn, Man United sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

VIDEO: Mourinho nói gì khi MU thua West Ham?

Merson khuyên Solskjaer loại Greenwood khỏi đội một
Huyền thoại Paul Merson cho rằng HLV Solskjaer không nên dùng Greenwood dù sự lựa chọn trên hàng công MU đã bị giới hạn đáng kể.
VIDEO: Sút xà ngang, chống đẩy và muôn màu kiểu tập lạ của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên ở đợt triệu tập tháng 9, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có khoảng thời gian rất vui vẻ với những bài tập lạ mắt.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X