Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận quan tâm "máy làm bàn" Haaland

Thứ Năm 19/12/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Haaland là mục tiêu được Man United quan tâm vào thời điểm này.
Haaland đang là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Anh đã ghi 28 bàn sau 22 trận đấu cho Salzburg, 8 trong số đó đến ở những trận đấu Champions League trước các đối thủ khó chịu như Napoli, Liverpool và Genk.

Nhờ vậy, Haaland đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Salzburg đã nhận được lời đề nghị từ Man United, Juventus, Leipzig và Dortmund trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Solskjaer xác nhận quan tâm tiền đạo Haaland hình ảnh

Solskjaer xác nhận quan tâm tiền đạo Haaland


HLV Solskjaer trước đây từng có quãng thời gian làm việc với Haaladn ở Molde trước khi đến dẫn dắt Man United. Chia sẻ sau chiến thắng trước Colchester ở tứ kết Carabao Cup, Solskjaer thừa nhận ông là fan cứng của Haaland và khẳng định MU luôn theo dõi những cầu thủ giỏi ở châu Âu.

“Haaland là một cầu thủ mà tôi thích. Chúng tôi luôn nhắm đến những cầu thủ giỏi. Haaland đang phát triển tốt. Nhưng cậu ấy sẽ phải phát triển mạnh mẽ hơn nữa dù quyết định chuyển đến bất cứ đội bóng nào.

Tôi không cần phải nói nhiều về cậu ấy. Nhưng với Man United, chúng tôi luôn hướng đến những cầu thủ có thể giúp các cầu thủ khác trong đội trở nên hoàn thiện hơn”.


Gần đây, HLV Solskjaer cũng khẳng định Haaland “biết mình muốn gì” khi được hỏi về tương lai của cầu thủ này sau trận hòa 1-1 với Everton. Có tin đồn cho rằng Solskjaer đã bay đến Áo để thuyết phục Haaland hôm thứ Sáu. Dự kiến, tương lai của Haaland sẽ được định đoạt ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X