Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá như đấm vào mặt CĐV, Solskjaer vẫn báo tin mừng

Chủ Nhật 01/09/2019 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục hoà như thua trước Southampton ở vòng 4 giải Ngoại hạng, nhưng ít nhất Man United có thể vui mừng với thông tin này.


Solsa báo tin mừng cho fan Quỷ đỏ
 

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy thêm một lần khẳng định, tiền vệ chủ chốt Paul Pogba sẽ ở lại mùa giải năm nay. Trong bối cảnh phiên chợ hè chuẩn bị đóng cửa, đây là thông tin khiến người hâm mộ Man United rất vui, cho dù họ vừa chứng kiến đoàn quân bạc nhược tiếp tục nhận kết quả đáng thất vọng.
 
Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Paul Pogba sẽ ở lại với chúng tôi. Trong trận này, cậu ấy gặp vấn đề về mắt cá chân, nhưng Paul sẽ lên tuyển Pháp làm nhiệm vụ. Tôi biết cậu ấy yêu đất nước và muốn cống hiến cho màu áo đến mức nào.

HLV Solskjaer khẳng định tương lai tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ ở lại MU


Tôi nghĩ MU có sự khởi đầu rất tốt, nhưng rồi những pha bóng cẩu thả đã xuất hiện. Sau đó, chúng tôi chơi tồi, nhưng trong khoảng 20-30 phút cuối cùng, Paul Pogba đã nỗ lực đưa bóng lên. Mọi người đều kỳ vọng quá mức vào cậu ấy trong mỗi trận đấu, rằng cậu ấy phải làm tất cả mọi thứ.

Nào là tấn công, ghi bàn, phòng ngự, giành chiến thắng, qua người, tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, Paul đã quá quen với những lời chỉ trích và cậu ấy sẽ vượt qua điều đó”
– HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực cậu học trò.
 
Về phía Quỷ đỏ, họ đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League (từ năm 1992), với vỏn vẹn 5 điểm sau 4 vòng đấu đã qua. Bởi vậy nếu mất đi ngôi sao sáng nhất Pogba, chẳng biết đội chủ sân Old Trafford còn thi đấu thất vọng đến mức độ nào nữa.

Hoà như thua trước Southampton, Solsa tiếp tục bài ca chơi tốt
Tiếp tục có kết quả đáng thất vọng tại Premier League, HLV Solskjaer phàn nàn về khả năng dứt điểm kém cỏi của các học trò.
Southampton 1-1 MU (KT): Chơi hơn người và Daniel James chơi tốt, Quỷ đỏ vẫn hòa như thua
Sao trẻ tân binh người xứ Wales đã chơi một trận đấu cực kỳ xuất sắc về mặt cá nhân nhưng đáng tiếc các đồng đội xung quanh đều dưới mức trung bình. Bởi thế dù...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X