Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận MU xử lý xong xuôi tương lai của Sanchez

Thứ Năm 06/08/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Alexis Sanchez sẽ gia nhập Inter dưới dạng mua đứt bán đoạn.

HLV trưởng Quỷ đỏ đã chúc tuyển thủ Chile mọi điều tốt đẹp nhất sau khi được đại gia Serie A sở hữu luôn sau 1 mùa cho mượn.

Sanchez chuyển sang Inter

Alexis Sanchez đã chơi tốt hơn hẳn khi khoác áo Inter trong mùa 2019-20. Cả 3 bên đều mong muốn thương vụ mua đứt xảy ra và cuối cùng nó đã trở thành hiện thực.

Solskjaer xác nhận MU xử lý xong tương lai của Alexis Sanchez hình ảnh
Alexis Sanchez đã chính thức là người của Inter

Trong 45 lần ra sân cho MU sau khi chuyển tới từ Arsenal đầu năm 2018, Sanchez chỉ ghi được có 5 bàn. Giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta mới đây tiết lộ một thỏa thuận cho Sanchez sẽ được công bố vào thứ 5.

HLV Solskjaer sau trận thắng 2-1 trước LASK tại Europa League thừa nhận tuyển thủ Chile sẽ không trở lại sân Old Trafford. Ông nói: “Chúng tôi sẽ thông báo vào ngày thứ 5. Tôi có thể xác nhận đội bóng đã chấp thuận.”

“Sanchez rất thích thời gian tại Inter, họ cũng rất thích cậu ấy. Vì vậy, đó là một bước đi tốt cho cậu ấy. Chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất. Đó là một cầu thủ hàng đầu mà chúng ta đều muốn xem thứ bóng đá tốt nhất của cậu ấy.”

“Vì nhiều lý do, tôi không thấy Sanchez phát huy tốt nhất ở đây, nhưng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất.”


2 bàn thắng của Jesse Lingard và Anthony Martial đã mang về chiến thắng 2-1 cho MU trước LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Họ đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 7-1 và sẽ gặp Copenhagen ở tứ kết.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X