Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận M.U chuẩn bị có bản hợp đồng mới

Thứ Ba 02/04/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được BLĐ tin tưởng trao cho bản hợp đồng chính thức, HLV Solskjaer muốn thay đổi cấu trúc M.U nhằm vận hạnh tốt hơn.
 

Solsa sẵn sàng làm việc cùng GĐKT

 

M.U trở thành CLB được yêu quý trên toàn thế giới, đặc biệt dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, bóng đá hiện đại ngày nay không cho phép Man United tiếp tục vận hành như trước. Một HLV trẻ trung như Ole Gunnar Solskjaer hiểu rõ điều này, để kế thừa và phát huy những giá trị của CLB.
 
Đó là lý do trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh trên thị trường chuyển nhượng, Solskjaer cần một bộ máy vận hành khác. Ông cho biết: “Tôi rất vui khi thảo luận về bóng đá với những người có kiến thức, ở những vị trí phú hợp. Những yêu cầu của bóng đá ngày nay khiến bạn buộc phải san sẻ trách nhiệm.

HLV Solskjaer muốn thay đổi cấu trúc MU hình ảnh

HLV Solskjaer muốn thay đổi cấu trúc M.U


Hơn 100 năm trước, các HLV cũng đồng thời là thư ký của CLB. Nhưng đến giờ, rất nhiều điều đã thay đổi. Tôi có thể tiếp nhận hầu hết mọi thứ trong đầu và đưa ra những lời khuyên, nhưng tất nhiên tôi không phải người có quyền quyết định Một nhà quản lý không thể nào đảm đương mọi công việc như những gì Sir Alex đã làm.

Tôi và Ed Woodward, Joel Glazer đang xem xét làm thế nào để CLB này có thể vận hành một cách tốt nhất có thể”
– HLV Solskjaer muốn thay đổi cấu trúc M.U.
 
Với những gì đã chia sẻ, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ bổ nhiệm một GĐKT trong thời gian tới, với nhiệm vụ chính là phụ trách vấn đề chuyển nhượng. Trước đây, PCT kiêm GĐĐH Ed Woodward vẫn đảm đương nhiệm vụ đó, nhưng dường như ông giỏi kiếm tiền hơn là những vấn đề chuyên môn. 


Arsenal 2-0 Newcastle: Lần đầu vào Top 3 của Pháo thủ
Thầy trò HLV Emery chẳng gặp phải bất cứ sự kháng cự nào từ phía các vị khách đến từ vùng Đông Bắc nước Anh trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Premier League...
Arsenal sẵn sàng thách thức M.U, Tottenham trong cuộc đua giành vé C1
Giành 3 điểm và lọt vào Top 3 Premier League, HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Newcastle với sự hài lòng lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X