Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận 2 cái tên chắc chắn chia tay MU

Thứ Sáu 08/01/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Sergio Romero và Marcos Rojo đều chuẩn bị rời Manchester United khi CLB quyết định không gia hạn hợp đồng của họ.

Romero và Rojo chia tay MU

Cả Sergio Romero và Marcos Rojo đều chưa ra sân bất cứ lần nào cho MU mùa hè này. Họ đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Và HLV người Na Uy mới tiết lộ rằng cả Romero và Rojo – những người chỉ còn hợp đồng tới hết mùa 2020-21 sẽ không được CLB giữ chân.

Ole Gunnar Solskjaer xác nhận 2 cái tên chắc chắn chia tay MU hình ảnh
Romero và Rojo trên đường rời MU

Solskjaer nói trong một cuộc họp báo: “Cả Sergio Romero và Marcos Rojo đều còn hợp đồng đến mùa hè và họ sẽ không được gia hạn. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm cho họ CLB mới.”

“Rojo đã có thời gian để về nhà và vẫn đang ở Argentina. Romero cũng đã về nhà để gặp gia đình nhưng hiện đã trở lại Anh. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp, đang làm việc chăm chỉ và sẵn sàng thi đấu nếu được gọi.”

“Tất nhiên, Rojo sau khi bay sang Anh sẽ phải tiến hành xét nghiệm.”

Romero từng muốn rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và tỏ ra khó chịu khi không đạt được thỏa thuận, phải ở lại sân Old Trafford. Thủ môn người Argentina chưa một lần được đăng ký chơi ở bất kỳ giải đấu nào trong mùa giải này trong khi Rojo chỉ có 1 lần chơi cho đội U23.

Ighalo sẽ ra sân trước Watford

Ighalo vẫn quan trọng với MU
Ighalo nhận những lời khen từ HLV Solskjaer

Một cầu thủ khác sẽ rời MU trong tháng này là Odion Ighalo. Hợp đồng cho mượn của tiền đạo này hết hạn vào cuối tháng 1 và “Quỷ đỏ” không muốn gia hạn. Trận đấu với CLB cũ Watford tại FA Cup vào thứ 7 có thể là cơ hội ra sân cuối cùng của Ighalo.

Solskjaer xác nhận: “Trận gặp Watford sẽ rất đặc biệt với Ighalo. Cậu ấy sẽ tham gia, sẽ có mặt trong đội hình. Ighalo đã tập luyện rất tốt và không đánh mất đi sự sắc bén hay phẩm chất của mình.”

“Mùa này, Ighalo không có nhiều cơ hội nhưng cậu ấy chưa từng để bản thân thất vọng về cá nhân hay chuyên môn. Trong luyện tập, cậu ấy luôn chăm chỉ và có ảnh hưởng tích cực trong phòng thay đồ.”

“Hy vọng rằng tôi không cần phải đặt Ighalo vào lúc chúng tôi cần bàn thắng, nhưng hy vọng cậu ấy có thể tham gia.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X