Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer "vứt đi" cả mùa giải tiếp theo của MU

Chủ Nhật 05/05/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Man United chưa chắc đã cán đích trong top 6 mùa tới chứ đừng nói đến việc cạnh tranh vô địch.
Man United đã không thể vô địch Premier League kể từ mùa giải cuối cùng mà Sir Alex nắm quyền. Mùa này, họ đang đứng ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Liverpool tới 29 điểm ở thời điểm còn 2 vòng đấu.

Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức hồi tháng 3 sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng. Nhưng kể từ thời điểm đó, MU mới chỉ thắng 2 trong 10 trận liền trên mọi đấu trường.

Và mới đây, Solskjaer đã dập tắt hoàn toàn sĩ khí khi khẳng định MU khó cạnh tranh danh hiệu mùa tới, thậm chí còn đi thụt lùi.

HLV Solskjaer vứt đi cả mùa giải tiếp theo của MU hình ảnh

HLV Solskjaer bi quan về mùa giải tiếp theo của MU


“Tôi đã có những cuộc gặp thường xuyên với Ed Woodward. Tôi cũng đã gặp Joel Glazer (đồng chủ tịch MU) và giới chủ của đội bóng. Họ đều có cái nhìn thực tế về vị trí của đội bóng hiện tại, đẳng cấp mà chúng tôi hướng đến và thời gian chúng tôi cần để thay đổi.

Bạn không thể thu hẹp khoảng cách 27 điểm chỉ sau 1 mùa giải. Bạn phải làm điều đó từ từ. Không chỉ mùa giải này mà trong 5 hay 6 mùa giải đã qua, chúng tôi đều chơi không đủ tốt. Hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra được những màn trình diễn tốt hơn trong khi Man City và Liverpool chơi tệ hơn để chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách đó.

Việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tiếp theo là không thực tế. Dĩ nhiên tôi là một người lạc quan nhưng tôi nghĩ nó không thực tế. Bởi vì 2 đội bóng dẫn đầu lúc này đang bỏ các đội phía sau với khoảng cách xa.

Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ tiệm cận đẳng cấp đó nhưng cũng phải cố gắng hết sức khi các đội bóng khác cũng đang hướng đến một vị trí trong top 6. Leicester, Everton, Watford hay thậm chí là Newcastle đều đang hướng đến vị trí của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X