Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng nhọc đội dưới cơ Burnley, Solskjaer mừng ra mặt

Chủ Nhật 29/12/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã ca ngợi các học trò vì bắt đầu biết cách vượt qua những đối thủ cứng đầu sau chiến thắng nhọc nhằn trên sân Burnley vừa qua.
Martial đã ghi bàn thắng giúp Man United dẫn trước Burnley vào phút cuối hiệp một. Quỷ đỏ áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng đội chủ nhà đã gây áp lực lên khung thành của De Gea trong 15 phút cuối tại Turf Moor.

Nhưng trước áp lực lớn, Man United vẫn đứng vững và còn ghi được bàn thắng từ một pha phản công cuối trận. Đó là tình huống mà Daniel James bứt tốc và chuyền cho Rashford ghi bàn thắng thứ 12 ở Premier League mùa này. Với chiến thắng này, MU đã vươn một mạch lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm.

MU thắng nhọc đội dưới cơ Burnley, Solskjaer mừng ra mặt hình ảnh

Solskjaer vui mừng vì MU thắng được đối thủ cứng đầu Burnley


Solskjaer thừa nhận các học trò của ông đáng ra phải kết liễu trận đấu từ sớm. Nhưng chiến lược gia người Na Uy cũng ca ngợi màn trình diễn vừa qua khi MU đánh bại đối thủ cứng đầu Burnley.

“Trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi kiểm soát trận đấu, chơi áp đảo và ghi được những bàn thắng đẹp. Trong hiệp hai, chúng tôi phải đối đầu với nhiều pha tấn công của họ hơn vì họ muốn có bàn thắng gỡ hòa.

Chúng tôi đáng lẽ có thể kết liễu trận đấu. Chúng tôi có những cơ hội phản công tốt. Chúng tôi đáng lẽ phải tìm được bàn thắng thứ 2 sớm hơn nhưng họ cũng đã phòng ngự tốt.

Việc chúng tôi có thể giành chiến thắng trong những trận đấu khó khăn rất quan trọng. Khi bạn dẫn 1 bàn, bạn không chắc sẽ giành được chiến thắng. Nhưng chắc chắn nếu chúng tôi giữ sạch lưới thì chúng tôi có cơ hội vươn lên trên bảng xếp hạng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X