Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer vui mừng ra mặt khi tống khứ được Lukaku

Chủ Nhật 06/10/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy khẳng định không hối hận khi bán tiền đạo người Bỉ sang Inter Milan mặc dù Manchester United đang rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự hàng công nghiêm trọng.

Không phù hợp với triết lý chiến thuật bóng đá của Ole Gunnar Solskjaer cũng như có lẽ bởi cả mâu thuẫn với HLV người Na Uy, với minh chứng điển hình nằm ở thái độ nổi loạn nhất quyết không chịu trở về Manchester United, Romelu Lukaku đã chính thức ra đi sau hai năm gắn bó ở sân Old Trafford và cập bến Inter Milan với giá 80 triệu Euro.

Lukaku dat duoc thoa thuan voi Inter Milan
HLV Solskjaer vui mừng ra mắt khi tống khứ được Lukaku ra khỏi MU sang Inter Milan

Điều đáng nói là Quỷ Đỏ sẵn sàng tống khứ tiền đạo người Bỉ kể cả khi không thể tìm được sự thay thế trên hàng công, với những thương vụ thất bại Paulo Dybala và Mario Mandzukic của Juventus. Tất cả để rồi giờ đây, khi Solskjaer đang khủng hoảng vị trí mũi nhọn với chấn thương của Anthony Martial và thể trạng chưa thực sự sung mãn của Marcus Rashford, hay như một Mason Greenwood vẫn còn quá trẻ và non nớt kinh nghiệm, kéo theo phong độ tệ hại trong khâu sáng tạo và ghi bàn của cả tập thể.

Tuy nhiên, mọi sự khó khăn hiện tại vẫn không thể lay chuyển Ole và khiến ông hối hận vì quyết định bán đứt Lukaku của mình, nhất là khi anh đang hòa nhập rất tốt ở môi trường bóng đá Ý. Trái lại, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” dõng dọc khẳng định ông hoàn toàn vui khi làm được điều đó, trong bối cảnh cậu học trò cũ vốn không còn tâm trí cống hiến cho sân Old Trafford. Solskjaer phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến làm khách của Newcastle ở vòng 8 Premier League 2019/20:

“Tôi thừa nhận mình đang thiếu tiền đạo nhưng đó vẫn là một quyết định đúng đắn và khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Không phủ nhận Romelu có tài năng, nhưng cậu ấy đơn giản không còn tâm trí muốn cống hiến cho chúng tôi nữa rồi và điều đó thật không tốt cho cả tập thể. Tôi không muốn nói nhiều nữa và vẫn dành sự tôn trọng cho Romelu, nhưng thời gian của cậu ấy ở đây đã hết và giờ cậu ấy đã thuộc về một đội bóng khác rồi.”

Góc MU và Arsenal: Kinh điển xuống cấp và chút hy vọng mờ tỏ
Có lẽ điểm xuyết tích cực duy nhất rút ra được từ trận đại chiến bất phân thắng bại tẻ nhạt và nghèo nàn chất lượng ở Old Trafford hồi đầu tuần, đó là lòng tin...
AZ 0-0 MU: Thấy gì từ thêm một trận đấu thảm hại của Quỷ Đỏ?
Khó lòng có thể đổ lỗi cho mặt cỏ nhân tạo ở Hà Lan, thầy trò Solskjaer nối dài chuỗi mạch phong độ sa sút không phanh của mình bằng thêm một màn trình diễn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X