Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ sáng giá của MU sắp ra đi, HLV Solskjaer vẫn thờ ơ

Thứ Năm 18/06/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer vẫn chưa biết Angel Gomes có ở lại MU hay không dù hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn tới cuối tháng.
Angel Gomes đã được gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Man United. Nhưng những buổi đàm phán vẫn đang kéo dài khi cầu thủ trẻ 19 tuổi chưa đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới với MU.

Được biết, Gomes lo ngại về thời lượng ra sân quá ít ỏi ở sân Old Trafford. Hiện giờ, cầu thủ người Anh chỉ còn hơn 1 tuần để ra quyết định về tương lai của mình ở Man United.

Angel Gomes sắp ra đi, HLV Solskjaer vẫn thờ ơ hình ảnh

HLV Solskjaer thờ ơ với tương lai của Angel Gomes


HLV Solskjaer hy vọng Gomes và ông mới chia sẻ điều này với các phóng viên: “Về Gomes, cậu ấy là một cậu nhóc hàng đầu mà chúng tôi có ở CLB trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã đưa ra cho cậu ấy một lời đề nghị và hy vọng cậu ấy sẽ chấp nhận nó. Nếu không thì tôi muốn chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.


Solskjaer cũng dành buổi họp báo trước trận gặp Tottenham để dành lời khen cho Marcus Rashford, cầu thủ vừa tạo được tiếng vang lớn khi góp phần thay đổi quyết định của chính phủ Anh về những suất ăn miễn phí dành cho trẻ em tại trường học.

“Man United thật vinh dự khi có Rashford và những hành động đẹp của cậu ấy trong khoảng thời gian cách ly. Cậu ấy đã giúp được rất nhiều người, rất nhiều trẻ em. Cậu ấy rút ra được những kinh nghiệm khi mình còn nhỏ.

Tôi biết quyết định mới của chính phủ có ý nghĩa thế nào với những đứa trẻ. Và chúng tôi rất tự hào về Rashford. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu nhưng cũng là một con người tuyệt vời. Một thủ lĩnh tương lai, một đội trưởng tương lai của ĐT Anh hay Man United, ai biết được?

Rashford đã là đội trưởng của Man United ở độ tuổi 22-23. Chúng tôi rất tự hào về cậu ấy. Gia đình của cậu ấy hẳn cũng sẽ rất tự hào với những gì cậu ấy đã đạt được".


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X