Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Newcastle, HLV Solskjaer lại “oai”

Thứ Sáu 27/12/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa kết thúc trận đấu với Chích choè, thầy trò HLV Solskjaer lại bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Burnley vào ngày thứ Bảy.

HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu của Quỷ đỏ

Trước đó, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận, mùa giải này chỉ là quãng thời gian để ông xây dựng đội hình – thay vì đặt bất kỳ mục tiêu cao sang nào. Man United vẫn ít nhiều thể hiện được lối chơi và đem về những bàn thắng, nhưng sự thất thường khiến họ liên tục rời xa nhóm dẫn đầu.
Nhưng chiến thắng 4-1 mới đây trước Newcastle có thể đem tới sự tự tin cho các cầu thủ. Chia sẻ trước vòng đấu tiếp theo, HLV Solskjaer cho biết: “Nếu chúng tôi có thể đem tới những màn trình diễn ổn định, lúc này MU đã nằm trong Top 4 rồi.

Đánh bại Newcastle, HLV Solskjaer lại oai hình ảnh

HLV Solskjaer: "Sự ổn định là chìa khoá giành vé Champions League"


Tôi đã nói rằng toàn đội sẽ có sự cạnh tranh tốt hơn vào mùa giải tới. Chúng tôi là một đội bóng trẻ trung, nhưng tôi vẫn kỳ vọng các cầu thủ có thể làm tốt hơn ngay mùa bóng này. Chúng tôi đã chia sẻ rất rõ ràng, toàn đội hiểu rằng họ có thể làm những gì nếu đem tới phong độ cao nhất.

Chúng tôi phải khiến các đối thủ gặp khó khăn mỗi khi chạm trán. Tất nhiên MU không thể chơi bóng đẹp mắt và cống hiến như Man City vào thời điểm này. Chỉ có City mới làm được như vậy.

Những gì chúng tôi có thể làm, đó là đẩy nhanh tốc độ trận đấu, đem tới năng lượng và trở nên sắc bén hơn trước khung thành đối phương.”

Bùng nổ không ngừng, cặp sao MU được khen hay như Ronaldo
Phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer về cậu học trò tiền đạo trẻ Mason Greenwood sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle ở vòng 19 Premier League.
Thống kê MU 4-1 Newcastle: Greenwood lại lập kỳ tích
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 4-1 Newcastle vòng 19 Premier League mùa giải 2019-20.
Sao MU đi vào lịch sử Premier League với kỷ lục… oái oăm
Tiền vệ Scott McTominay nhận thẻ vàng chỉ sau 24 giây bắt đầu trận đấu Manchester United vs Newcastle ở vòng 19 Premier League 2019/20.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X