Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người MU nhận định khả năng Rashford trở lại đối đầu Liverpool

Thứ Năm 16/01/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Solskjaer và huyền thoại Paul Scholes đều tin tưởng Rashford có thể bình phục để ra sân ở đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Rashford được đưa vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng 1-0 của MU trước Wolves tại FA Cup đêm qua. Nhưng tiền đạo người Anh chỉ thi đấu được vỏn vẹn 16 phút trước khi bị thay ra vì dính chấn thương lưng từ pha tranh chấp với Matt Doherty.

Dù Rashford có mặt trên sân khi Juan Mata ghi bàn thắng quyết định nhưng Solskjaer thừa nhận quyết định dùng Rashford đã phản tác dụng khi cầu thủ này chấn thương trước chuyến làm khách tới Anfield.

Người MU nhận định khả năng Rashford trở lại đối đầu Liverpool hình ảnh

Solskjaer và Scholes nhận định về chấn thương của Rashford


Rashford đã ghi 14 bàn cho Man United ở Premier League mùa này. Và HLV Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp cầu thủ 22 tuổi bình phục cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần.

“Rashford có khả năng hồi phục rất nhanh và cậu ấy có thể sẽ chơi dù đau đớn. Cậu ấy sẽ ra sân nếu như đó không phải là một chấn thương nặng. Nhưng chúng ta cũng đã thấy cậu ấy gặp khó khăn trong thời gian gần đây, nhất là khi cậu ấy mệt mỏi. Cậu ấy không chơi đủ lâu để bị mệt nên tôi nghĩ có lẽ cậu ấy gặp vấn đề gì đó.

Rashford đang đạt phong độ cao mùa này nên chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp cậu ấy bình phục cho trận đấu với Liverpool. Nhưng nếu cậu ấy không kịp trở lại thì chúng tôi sẽ thi đấu mà không có cậu ấy”.


Huyền thoại Paul Scholes cũng khen ngợi khả năng hồi phục nhanh của Rashford và tin tưởng số 10 của MU sẽ ra sân trước Liverpool.

“Chấn thương vừa rồi là một đòn giáng mạnh với Man United bởi vì Rashford đang là cầu thủ xuất sắc nhất và có khả năng mang lại bàn thắng cho họ. Tôi nghĩ đó là chấn thương mà cậu ấy đã gặp từ trận đấu với Man City.

Cậu ấy xứng đáng được nghỉ ngơi hôm nay. Nhưng Man United đã chơi bế tắc nên cậu ấy phải vào sân. Hy vọng cậu ấy sẽ ổn.

Tôi thấy cậu ấy bước khỏi sân không vấn đề gì. Một chút đá chườm và vài ngày nghỉ ngơi là đủ. Cậu ấy sẽ trở lại vào Chủ nhật này thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X