Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ

Thứ Hai 22/11/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
Cuối cùng thì MU cũng quyết định sa thải HLV Solskjaer. Trận thua 1-4 trước Watford vừa rồi chính là "giọt nước làm tràn ly". 3 năm làm việc, ông thầy người Na Uy không thể giúp đội chủ sân Old Trafford mang về bất kỳ một danh hiệu nào. Có lẽ điều an ủi lớn nhất với ông là gần 20 triệu bảng tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ MU.
 
Solskjaer và Lampard thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ

Solskjaer và Lampard thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ


Trước Solskjaer thì Frank Lampard cũng là một trong những huyền thoại thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ. Cựu tiền vệ người Anh đã trở thành thuyền trưởng Chelsea sau thành tích ấn tượng ở đội hạng Nhất, Derby County. Tuy nhiên, ông không thể giúp The Blues "lên đời" và bị sa thải chỉ sau 18 tháng. Thay thế Lampard là Thomas Tuchel mà đã giúp Chelsea vô địch Champions League chỉ vài tháng sau đó. 

HLV Ronald Koeman cũng được kỳ vọng rất nhiều ở Barca, nhưng không thể giúp đội bóng cũ tìm lại ánh hào quang. Mùa giải năm nay Barca chơi không tốt và vị chiến lược gia người Hà Lan phải ra đi, nhường vị trí cho Xavi. Khi còn thi đấu, cựu trung vệ người Hà Lan có sáu năm gắn bó với Barca từ 1989 tới 1995.

Tại Italia, Andrea Pirlo bị sa thải chỉ sau 1 năm dẫn dắt Juventus, đội bóng từng đưa tên tuổi của ông lên tầm cỡ thế giới trong quãng thời gian thi đấu. Thierry Henry cũng là một trong những cái tên gây thất vọng khi quay về đội bóng cũ Monaco tại Pháp và bị sa thải chỉ sau 3 tháng.
Bruno Fernandes đã đúng khi bảo vệ SolskjaerBruno Fernandes đã đúng khi bảo vệ Solskjaer
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã ủng hộ tiền vệ Bruno Fernandes sau tình huống bênh vực Ole Gunnar Solskjaer ở trận thua Watford.
Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MUNhững khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MU
Man United đã chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer sau thất bại trước Watford. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong triều đại của chiến lược gia...
Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quyết định trở lại cầm quân, ông thầy người Na Uy vừa bị Man đỏ sa thải.
Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?
Trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đầu tiên sau khi chứng kiến Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, anh gửi những lời chúc đến ông thầy người Na Uy.
Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của MUThêm một HLV lọt vào tầm ngắm của MU
Theo The Athletic, MU đang đưa HLV Julen Lopetegui vào tầm ngắm, như sự thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer vừa bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X