Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về khả năng MU giữ chân Ighalo

Thứ Sáu 13/03/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer úp mở khả năng mua đứt tiền đạo Ighalo sau khi chứng kiến cầu thủ người Nigeria chơi xuất sắc trong thời gian qua.
Nhiều ánh mắt nghi ngờ đã hướng về phía Ighalo sau khi cầu thủ này cập bến Man United. Quá trình tìm kiếm tiền đạo của MU phải chờ tới ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mới hoàn tất sau khi họ thất bại ở một loạt mục tiêu.

Nhưng Ighalo đã khiến giới phê bình phải im tiếng với những màn trình diễn thuyết phục. Mới nhất, anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Man United trong chiến thắng 5-0 trước LASK ở Europa League.

Solskjaer lên tiếng về khả năng MU giữ chân Ighalo hình ảnh

Solskjaer úp mở khả năng giữ chân Ighalo


Chia sẻ sau một màn trình diễn ấn tượng nữa của Ighalo, HLV Solskjaer cho biết: “Ighalo đã chơi rất tốt kể từ khi đến đây và cậu ấy đang tận hưởng mọi thứ. Cậu ấy sẽ còn cải thiện và chơi tốt hơn nữa. Nhưng cậu ấy có những khả năng mà chúng tôi cần. Chúng tôi vẫn cần những khả năng này ở mùa giải tới. Hãy xem chúng tôi sẽ làm gì.

Ighalo là một tiền đạo và là một cây săn bàn. Cậu ấy không lo lắng quá nhiều về những thứ vớ vẩn. Triển khai bóng – đó là một trò đùa, thật sự.

Cậu ấy biết công việc của mình và vai trò của cậu ấy trong đội bóng. Cậu ấy chơi tốt khi quay lưng với khung thành đối phương. Một cầu thủ có khả năng liên kết tốt. Nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất về cậu ấy là tính cách. Vậy nên cậu ấy có rất nhiều điều mà chúng tôi cần.

Cậu ấy có 3 chạm trước khi chạm thứ 4 trở thành bàn thắng. Đó đều là những pha chạm bóng chất lượng cao. Nhưng cậu ấy cần những pha chạm bóng đó để tạo ra khoảng trống cho mình. Cú sút đó là một quả đá nửa vô-lê, được canh chuẩn xác. Không thủ môn nào cản phá được cú sút đó nên ai ghi được bàn thắng như thế đều tự hào cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X