Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ ông chủ MU trước làn sóng phản đối từ CĐV

Chủ Nhật 12/01/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho các ông chủ của Man United và giám đốc điều hành Ed Woodward sau khi các CĐV biểu tình ở trận thắng Norwich đêm qua.
Man United đã tạo ra một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất mùa này khi đánh bại Norwich với tỉ số 4-0 tại Old Trafford. Nhưng ở hiệp hai trận đấu hôm qua, các CĐV bắt đầu hát những bài chỉ trích Woodward và các ông chủ MU là nhà Glazer.

Các CĐV MU từ lâu đã khó chịu với nhà Glazer khi đặt một khoản nợ khổng lồ lên đội bóng. Trong khi đó, Ed Woodward bị chỉ trích nhiều vì khả năng đàm phán chuyển nhượng kém và cũng không tuyển thêm giám đốc bóng đá trong suốt thời gian qua.

Solskjaer bảo vệ ông chủ MU trước làn sóng phản đối từ CĐV hình ảnh

Solskjaer bảo vệ ông chủ MU trước làn sóng phản đối từ CĐV


Tuy vậy, Solskjaer vẫn hy vọng các CĐV MU thể hiện sự đoàn kết. Ông khẳng định mình có nghe thấy những bài hát này và từ chối né tránh vấn đề đang hiện hữu.

“Tôi không chắc các cầu thủ sẽ nghe thấy nhưng tôi có để ý. Là một CLB, chúng ta cần phải đoàn kết bởi vì chúng ta là một gia đình.

Tôi chỉ có thể nói rằng kể từ khi làm việc ở đây, tôi đã được các ông chủ ủng hộ, được Woodward ủng hộ. Vậy nên tôi nghĩ chúng ta cần phải đoàn kết với nhau.

Chúng ta vẫn còn cơ hội trên mọi đấu trường. Chúng ta vẫn còn ở League Cup, FA Cup và đứng thứ 5 ở Premier League, vẫn có thể cạnh tranh top 4. Chúng ta đang cải thiện thứ hạng so với mùa giải trước. Chúng ta cũng còn cạnh tranh ở Europa League. Các CĐV cần phải tin khi tôi nói rằng chúng ta đang làm được nhiều điều đúng đắn sau cánh gà. Chúng ta đang đi đúng hướng.

Các bạn có thể thấy tập thể của chúng ta hôm nay. Thái độ và cường độ hoạt động rất ấn tượng. Và đó là nền tảng để chúng ta tiến lên phía trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X