Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Bí quyết thành công là không “sống lỗi” như Lingard

Chủ Nhật 10/11/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những chia sẻ về tình hình toàn đội trên sân cỏ, HLV Solskjaer mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý về lối sống của các cầu thủ ngoài đời.

Solsa yêu cầu học trò tập trung vào trận đấu

Quản lý đội ngũ với những cầu thủ tương đối “lành”, cộng thêm tính cách lạc quan, Solskjaer hiếm khi vướng phải những mâu thuẫn trong phòng thay đồ - như người tiền nhiệm Jose Mourinho. Bên cạnh đó, các ngôi sao thích nổi loạn như Jesse Lingard hay Paul Pogba cũng dần được đưa vào khuôn khổ.
Chia sẻ về vấn đề này, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Khi bạn là một cầu thủ bóng đá, bạn nên tập trung vào thi đấu và có một cuộc sống nhàm chán vừa đủ. Sau mỗi buổi tập hay thi đấu, những gì bạn nên làm là đi ngủ, nghỉ ngơi, phục hồi và chuẩn bị cho những trận tiếp theo. Điều đó lặp lại trong suốt sự nghiệp mỗi cầu thủ.

HLV Solskjaer khuyên học trò nên tận dụng vào sự nghiệp hình ảnh

HLV Solskjaer yêu cầu toàn đội tập trung cho sự nghiệp, đặc biệt là những cầu thủ như Jesse Lingard


Từ tháng 7 đến giữa tháng 5, bóng đá nên là điều duy nhất bạn quan tâm. Sau đó ở kỳ nghỉ hè, các cầu thủ có thể tự do, thoải mái và thư giãn như ý thích. Đó là những gì tôi đã trải qua trong sự nghiệp của mình – có thể nói là nhàm chán. Các đồng đội của tôi cũng vậy, nhàm chán trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày, đó là cách chúng tôi thành công.

Bây giờ, có nhiều thứ tác động hơn. Tôi muốn các chàng trai này tận dụng tối đa sự nghiệp của họ. Đó là những gì chúng tôi đang thực hiện. Khi bạn trở thành một phần của đội bóng Man United chiến thắng, đó là cảm giác tuyệt vời nhất.

Ở trận với Brighton tới đây, chúng tôi cần tiếp tục tấn công như màn trình diễn hồi giữa tuần (thắng Partizan 3-0). Đó là một ví dụ cụ thể cho những gì chúng tôi muốn làm” – HLV Solskjaer cho biết.


Nhận định MU vs Brighton (21h00 ngày 10/11): Tìm lại niềm tin
Sau chiến thắng hoành tráng tại đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở giải quốc nội. Dưới đây là những nhận định MU vs Brighton...
Lingard tấn công còn tệ hơn thủ môn Watford
Các CĐV Man United ngày càng chán nản đến mức cạn lời, khi nhắc về tiền vệ Jesse Lingard trong thời gian này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X