Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu ưa thích nhất của Solskjaer vào tháng 1

Chủ Nhật 13/10/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang theo đuổi tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth và nhận được sự ủng hộ của HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Quỷ đỏ có đưa vào tầm ngắm một vài trung phong song Callum Wilson là người mà HLV trưởng của họ ưa thích nhất.

MU khát tiền đạo giỏi


Man United đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. 8 vòng đấu đã qua của giải, Quỷ đỏ chỉ kiếm được 9 điểm, mới thắng 2 trong khi đã hòa 3 và thua 3.

Đây! Mục tiêu ưa thích nhất của chuyển nhượng MU vào tháng 1 hình ảnh
Các tiền đạo MU đang gây thất vọng rất lớn

Hàng thủ MU không quá tệ với chỉ 8 bàn thua, con số ít chỉ sau 3 đội tại Premier League tới lúc này. Nhưng khâu tấn công của họ là rất có vấn đề khi con số 9 bàn có được còn kém cả đội đứng áp chót là Norwich.

3 tiền đạo mà HLV Ole Gunnar Solskjaer kỳ vọng là Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood không đáp ứng được kỳ vọng. Do đó, quyết định để Romelu Lukaku rồi Alexis Sanchez ra đi của MU bị nghi ngờ lớn.

Ole ủng hộ mua Wilson


Để sửa sai, bộ phận chuyển nhượng MU bắt đầu làm việc để mang về một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Có một số cái tên được nhắc đến như Moussa Dembele (Lyon), Mario Mandzukic (Juventus), Krzysztof Piatek (AC Milan) và Callum Wilson (Bournemouth).

Đây! Mục tiêu ưa thích nhất của Solskjaer vào tháng 1 hình ảnh 2
Wilson nằm trong tầm ngắm HLV Solskjaer

Lãnh đạo MU cũng đã duyệt chi số tiền 60 triệu bảng cho Wilson. Và họ càng thêm quyết tâm khi nhận được sự ủng hộ tới từ HLV trưởng Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy ưu tiên Wilson hơn những cái tên khác bởi phủ hợp triết lý của mình.

Wilson là cầu thủ người Anh, đang trong độ chín và có sự khát khao. 3 tân binh của MU hè này là Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka cũng đều có những đặc điểm tương tự.

Mùa này, Wilson đã ghi 5 bàn sau 7 lần ra sân cho Bournemouth tại Premier League. 3 tiền đạo của MU là Martial, Rashford và Greenwood cộng lại cũng chỉ có 5 bàn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X