Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea

Thứ Hai 26/10/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Daniel James sau một màn trình diễn rất tệ nữa ở đại chiến với Chelsea.

Mũi công người xứ Wales đã bị thay ra ở phút 57 nhường chỗ cho Edinson Cavani sau khi không tạo ra tác động nào trong trận hòa không bàn thắng tại Old Trafford.

James thi đấu sa sút

Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau trận với Chelsea hình ảnh
James chơi mờ nhạt trước Chelsea

Daniel James xuất hiện trong đội hình xuất phát của Man United trước Chelsea là cả một bất ngờ. Nhiều người tin rằng đó là lựa chọn sai lầm của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi cầu thủ 23 tuổi không có pha bóng ấn tượng nào ở cánh trái.

Chưa được 1 giờ thi đấu, James đã bị thay bằng tân binh Edinson Cavani. Đến từ Swansea hè năm ngoái, tuyển thủ xứ Wales có khởi đầu tuyệt vời với 3 bàn sau 4 lần ra sân đầu tiên. Nhưng từ đó, anh sa sút và chỉ có 1 trận đá chính tại Premier League sau đợt nghỉ tránh đại dịch.

Solskjaer bảo vệ học trò

Sang mùa 2020-21 này, James mất vị trí vào tay đàn em Mason Greenwood. Bất chấp những màn trình diễn đáng thất vọng vừa qua, Solskjaer vẫn ủng hộ cho học trò: “Tất nhiên, sự tự tin của James là rất cao. Cậu ấy đá chính các trận đấu với chất lượng như các đồng đội.”

HLV Solskjaer va Lampard
HLV Solskjaer bảo vệ học trò của mình

“Đối đầu với Chelsea của một số cầu thủ giỏi, cậu ấy đã có một số khoảnh khắc tích cực. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc. James đã có một tác động thực sự tốt ở CLB và chúng tôi mong muốn cậu ấy phát triển nhiều hơn nữa.”

James không phải là cầu thủ MU duy nhất gặp vấn đề về phong độ. Quỷ đỏ chưa thể giành chiến thắng tại Old Trafford ở Premier League mùa này với 2 thất bại và 1 trận hòa.

Solskjaer giải thích: “Chúng tôi đã gặp những đối thủ khó, đó là sự thật. Nhưng sắp tới sẽ là 2 trận đấu lớn nữa với RB Leipzig ở Champions League và sau đó là Arsenal trên sân nhà.”

“Đó là những trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đảm bảo rằng sẽ sẵn sàng thi đấu. Sẽ có sự chuẩn bị tốt, như chúng tôi vẫn làm và sau đó hãy xem chúng tôi đạt được gì.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X