Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ủng hộ Henderson chiếm chỗ De Gea

Chủ Nhật 14/06/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự thăng tiến vượt bậc của thủ môn Dean Henderson trong mùa giải này, HLV Solskjaer đang rất đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự.
 

Solsa đặt niềm tin vào Henderson

 

Mùa giải năm nay, sao trẻ Dean Henderson tiếp tục khoác áo Sheffield dưới dạng cho mượn, và đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng. The Blades thậm chí còn đang cạnh tranh suất Top 4 với chính Man United.
 
Bởi vậy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa quyết định có nên triệu tập Dean Henderson trở lại vào mùa giải sang năm hay không, khi trong tay ông vẫn còn David De Gea đẳng cấp. Theo quyết định mới nhất, MU sẽ để Henderson ở lại Sheffield tới khi mùa giải này khép lại, thay vì cuối tháng 6 như thời hạn hợp đồng.
 
Chia sẻ về cậu học trò, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Dean đã có những sự lựa chọn tuyệt vời trong những năm qua và đang phát triển rất nhanh. Chúng tôi vẫn đang cân nhắc về nơi cậu ấy sẽ thi đấu trong mùa giải sau, nhưng lúc này mọi thứ vẫn chưa được quyết định.

Dean Henderson chua the canh tranh vi tri voi De Gea

MU vẫn chưa quyết định tương lai thủ môn Dean Henderson


Mùa bóng năm nay là một trải nghiệm tuyệt vời vời Dean. Cậu ấy đã chứng tỏ phong độ tuyệt vời và tham vọng bắt chính ở cả tuyển Anh lẫn Man United.”
 
Tất nhiên, việc đang được HLV Gareth Southgate yêu thích ở ĐT Anh chỉ là tương đối, bởi Dean Henderson hiểu rằng anh không thể quay lại Man United để ngồi dự bị. Trước đó, có thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn trẻ tuổi này.
 
Còn với Man United, họ đang đối mặt với bài toán rất khó khăn khi sở hữu tới 2 thủ môn chất lượng, nhưng lại không (chưa) thể trao cơ hội cho người trẻ hơn.

HLV tuyển Anh giục Sancho gia nhập MU
Trước chủ đề được quan tâm bậc nhất vào mùa hè này, HLV Gareth Southgate đã chia sẻ những điều tốt khi Jadon Sancho trở lại Premier League.
Nóng: Cầu thủ Norwich dương tính Covid-19, Spurs và MU lo ngay ngáy
Premier League xác nhận có 2 ca dương tính Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất, trong số đó có 1 cầu thủ của Norwich.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X