Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tuyên bố từ giờ đến cuối mùa chỉ thua tối đa 1 trận

Thứ Sáu 12/04/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn vỏn vẹn 6 vòng đấu nữa, giải Ngoại hạng sẽ khép lại. Trong buổi họp báo trước vòng 33, HLV Solskjaer chia sẻ về cuộc đua Top 4 với sự tự tin lớn.


M.U sẽ giành 15/18 điểm
 

Còn nhớ trước trận thua Wolverhampton vừa qua, chiến lược gia người Na Uy tuyên bố sẽ giành 15 điểm từ giờ đến cuối mùa để lọt vào Top 3 Premier League. Nhưng sau vòng đấu đó, M.U vẫn dậm chân tại chỗ cho mục tiêu của mình. Với việc mùa giải chỉ còn 6 vòng, điều này tương đương đội chủ sân Old Trafford cần phải thắng 5/6 trận.
 
Trong buổi họp báo, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi cần phải ghi càng nhiều điểm càng tốt. Nếu có thể giành 15 điểm, M.U sẽ đứng thứ 3, chúng tôi sẽ đánh bại Chelsea vì mục tiêu này. Nhưng trước mắt, toàn bộ sự tập trung là 3 điểm trước West Ham.

HLV Solskjaer chia se ve cuoc dua Top 4

HLV Solskjaer chia sẻ về cuộc đua Top 4


Chúng tôi muốn giành vị trí cao nhất có thể. Tất nhiên, vào Top 4 cũng đạt mục tiêu ngay cả khi nếu M.U không thắng 5/6 trận. Nhưng chúng tôi nên hướng tới mục tiêu 15 điểm.

Bạn không bao giờ hài lòng nếu không giành chiến thắng, tất nhiên rồi. Trong khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi đã chạm trán những CLB mạnh, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt, nhưng vấn đề là khả năng tận dụng cơ hội trước khung thành. Tôi muốn đề cập đến 2 trận đấu với Wolves và Arsenal, lẽ ra chúng tôi cần phải giành được chiến thắng khi tạo ra rất nhiều cơ hội.

Là một tiền đạo, tôi biết sự tự tin có ý nghĩa quan trọng thế nào. Chúng tôi cần tin tưởng vào chính mình và sẽ nỗ lực cho chặng đường còn lại của mùa giải” – HLV Solskjaer chia sẻ về cuộc đua Top 4.
Luis Nani: Kép phụ thành công nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha
Nani và Man United một lần nữa để vuột chiếc cup Champions League danh giá vào tay của Barca. Họ chỉ có thể trách số phận khi đưa họ giáp mặt với Barcelona của...
M.U ra động thái cuối cùng để giữ chân Herrera
Trước những câu hỏi về tương lai của tiền vệ Tây Ban Nha, HLV Solskjaer chia sẻ về Ander Herrera với một sự tin tưởng rất lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X