Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tuyên bố sẽ gặp Pogba để dằn mặt Raiola

Thứ Bảy 04/01/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định sẽ gặp Pogba để nói chuyện sau khi người đại diện Mino Raiola đăng đàn chỉ trích Man United gần đây.
Người đại diện Mino Raiola vừa có một bài trả lời phỏng vấn gây tranh cãi trên tờ La Repubblica. Siêu cò người Hà Lan khẳng định ông sẽ không đưa bất kỳ một thân chủ nào của mình tới Man United trong tương lai. Theo Raiola, MU đang sa sút thảm hại và sẽ hủy hoại cả Maradona, Pele và Maldini.

Những phát biểu này khiến cho phía Man United nóng mắt. HLV Solskjaer đã phản pháo Raiola. Và khi được hỏi liệu những người đại diện có nên phát biểu về các CLB hay không, Solskjaer trả lời:

Solskjaer tuyên bố sẽ gặp Pogba để dằn mặt Raiola hình ảnh

Solskjaer tuyên bố sẽ gặp Pogba để dằn mặt Raiola


“Không. Tôi sẽ nói chuyện với Pogba về điều này. Tôi không nghĩ mình sẽ nói chuyện với một người đại diện đã nói về đội bóng của chúng tôi như thế. Nhưng Pogba là cầu thủ của chúng tôi và người đại diện được thuê bởi cầu thủ chứ không phải ngược lại. Cầu thủ không phải là của người đại diện. Đó là cầu thủ của chúng tôi”.


Việc Pogba liên tục vắng mặt ở mùa giải này, cộng với những lời bình luận của người đại diện Raiola đã khiến tương lai của cầu thủ này ở sân Old Trafford ngày một u ám. Khi được hỏi liệu việc Pogba đăng đàn làm rõ tương lai của mình có giúp ích cho Man United hay không, Solskjaer trả lời:

“Pogba rất quyết tâm trở lại và chơi tốt cùng chúng tôi. Thật khó khi bạn đang chấn thương mà lại nói về mọi thứ. Tôi nghĩ những lời nói của cậu ấy cần được thực hiện sau khi cậu ấy trở lại sân cỏ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X