Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của MU tháng 1 này

Thứ Bảy 04/01/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã bóng gió về việc gia cố hàng tiền vệ cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ cảm thấy mình có đủ lựa chọn ở tuyến giữa vào mùa hè năm ngoái, nhưng thừa nhận rằng cần thêm viện binh thời gian tới.

MU gặp tổn thất nhân sự


Kể từ khi chi 52 triệu bảng mang về Fred mùa hè năm 2018, Man United đã không mua thêm tiền vệ trung tâm. Ở chiều ngược lại, họ nói lời chia tay với những Ander Herrera và Marouane Fellaini đã có một số năm gắn bó.

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng MU tháng 1 hình ảnh
Pogba vẫn phải nghỉ thi đấu do chấn thương

Đầu chiến dịch 2019-20, Ole Gunnar Solskjaer cho biết đã có đủ các lựa chọn theo ý của mình với Paul Pogba, Nemanja Matic, Scott McTominay và Fred. Dù vậy, những chấn thương đã làm thay đổi suy nghĩ của nhà cầm quân người Na Uy.

Những Pogba và McTominay đều đang chấn thương và mất từ 1 tới 2 tháng để bình phục. Điều đó khiến MU có thể quay trở lại thị trường chuyển nhượng trong vài tuần tới. Họ được cho là nhắm tới 2 tiền vệ sáng tạo là Jack Grealish của Aston Villa và James Maddison của Leicester.

Solskjaer tiết lộ kế hoạch


Câu hỏi về hàng tiền vệ và lý do MU không mua sắm đã được mang đến HLV Solskjaer. Ông lý giải: “Chúng tôi có 4 cầu thủ sung sức vào đầu mùa giải cho 2 vị trí ở trung tâm và cảm thấy rằng chúng tôi không thể tìm thấy một cầu thủ phù hợp.”

Solskjaer
Solskjaer để ngỏ khả năng họ mua thêm người

“Nhưng chúng tôi đã tìm cách tăng cường đội hình ở các vị trí khác nhau. Tất nhiên, chấn thương là một cú sốc lớn. Bạn có thể xử lý và đối phó với 3 người xoay vòng nhưng hiện chỉ có 2 lành lặn là Matic và Fred.”

Solskjaer nhận thức được sự cần thiết phải thêm chiều sâu hơn vào đội hình của mình để MU có thêm sức cạnh tranh. Ông nói thêm: “Bạn có thể thấy đội hình và đôi khi bạn đồng ý rằng 1 hoặc 2 sự bổ sung sẽ tốt hơn vì chúng tôi đang hướng tới điều gì đó.”

“Nó chỉ phụ thuộc vào việc chúng tôi nghĩ những gì sẽ phù hợp với mình mà đang có sẵn hay không. Tất nhiên, nó sẽ phụ thuộc vào việc chúng tôi thiếu McTominay trong 2 tháng và Pogba trong 1 tháng.”

“Điều đó cho chúng tôi ít lựa chọn hơn và chúng tôi có rất nhiều trận đấu phía trước. Nhưng vấn đề là các phương án phải đúng và đó là điểm quan trọng ở đây. Nếu ai đó sẵn sàng và chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi đang nhắm tới từ 1 tới 2 người.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X