Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tuyên bố không sợ bị sa thải

Chủ Nhật 26/01/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông không lo lắng về tương lai của bản thân trước thềm trận đấu với Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup sắp tới.
Tranmere sẽ đối đầu với Man United sau khi đánh bại Watford ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. Đội bóng hạng ba này hoàn toàn có hy vọng đánh bại MU trên sân nhà khi Quỷ đỏ đang trải qua một giai đoạn bất ổn. Với việc mất đi Rashford, MU còn suy yếu đi hẳn vào thời điểm này và trận thua 0-2 trước Burnley tại Old Trafford đã cho thấy điều đó.

Solskjaer tuyên bố không sợ bị sa thải hình ảnh

Solskjaer tuyên bố không sợ bị sa thải


Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông đang bước vào tuần cuối cùng, Man United cần phải khẩn trương đem về những bản hợp đồng để giải cứu mùa giải này. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định ông không thấy áp lực nào và sẽ không chiêu mộ thêm những cầu thủ không phù hợp với đội bóng.

“Tôi không thấy các cầu thủ của tôi trốn tránh và cố gắng biến mất. Tôi có thể thấy nhiều cầu thủ mong muốn đội bóng thành công. Chúng tôi phải chi tiêu không ngoan hơn, đó là điều quan trọng với tôi. Chúng tôi đã chi tiêu rất nhiều tiền trong 5 hay 6 mùa giải vừa qua và bây giờ tôi cần phải đảm bảo đội bóng chi tiền để mua về những cầu thủ đúng đắn.

Khi đội bóng muốn mua ai thì cả tôi và đội bóng đều đồng ý về thương vụ đó. Không phải là đội bóng làm mà không có sự đồng ý của tôi rồi chỉ thông báo lại cho tôi. Vì thế, tôi không có sự sợ hãi nào cho vị trí của mình. Tôi chỉ tiếp tục làm việc thôi. Dĩ nhiên đội bóng cần kết quả tốt nhưng tôi sẽ không chi tiền cho một ai đó đến đây nếu họ không phù hợp với CLB”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X