Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Tương lai của tôi phụ thuộc vào các cầu thủ MU"

Chủ Nhật 03/02/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng cơ hội trở thành HLV chính thức ở Man United sẽ phụ thuộc vào cách các cầu thủ phản ứng với phương pháp huấn luyện của ông.
Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay Jose Mourinho vào tháng 12. Và chiến lược gia người Na Uy đã lập tức tạo ra được ảnh hưởng ấn tượng.

Man United đã giành 8 chiến thắng trong 9 trận đầu tiên dưới thời Solskjaer. Những gì Quỷ đỏ trình diễn lúc này cũng khác xa với sự tẻ nhạt của triều đại Mourinho.

Solskjaer Tương lai của tôi phụ thuộc vào các cầu thủ MU hình ảnh

Solskjaer cho rằng tương lai của ông phụ thuộc vào các cầu thủ MU


Rashford, Martial và Pogba đều chơi xuất sắc và trở thành một phần quan trọng trong lối chơi tấn công của MU hiện tại sau quãng thời gian khó khăn dưới thời Mourinho. Khởi đầu ấn tượng khiến nhiều người hy vọng Solskjaer sẽ có được công việc chính thức. Nhưng Solsa cho rằng các cầu thủ sẽ là người quyết định ông có được nhận việc hay không.

“Tôi phải giúp cho các cầu thủ chơi tốt hơn. Nếu tôi làm được điều đó và giúp kết quả của đội bóng tốt hơn thì đó sẽ là một điểm cộng lớn cho tôi.

Nhưng mọi chuyện không chỉ phụ thuộc vào tôi. Tôi không ở đây để nói về bản thân cũng như những HLV tên tuổi khác. Với tôi, mọi chuyện phụ thuộc vào cách bạn làm việc với các cầu thủ và CLB. Nhưng nếu tôi đặt ra những mục tiêu về mặt kết quả thì đó sẽ là một quá trình hoàn toàn sai lầm.

Khi tôi tới đây, nhiệm vụ của tôi là nói chuyện với các cầu thủ về màn trình diễn của họ và những gì chúng tôi kỳ vọng về mặt lối chơi. Tôi biết rằng nếu tôi có thể đưa một lối chơi đúng đắn trở lại, chúng tôi sẽ kiếm được đủ điểm số để cán đích trong top 4 vào cuối mùa giải”.


Video tổng hợp trận MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X