Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer từng khiến Pochettino bùng nổ cảm xúc ra sao?

Thứ Bảy 12/01/2019 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không gì khác, đó chính là bàn thắng lịch sử của cựu tiền đạo người Na Uy trong trận chung kết Champions League năm 1999. Tiết lộ của HLV người Argentina trước thềm đại chiến Tottenham vs Man Utd.

Không chỉ vì những mục tiêu riêng của hai CLB ở Premier League, từ cạnh tranh ngôi vô địch đến vì một suất trong top 4, đại chiến Tottenham vs Man Utd cuối tuần này còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai vị HLV ở đôi bờ chiến tuyến.

Pochettino nói về Solskjaer trước trận Tottenham vs MU hình ảnh
Pochettino nói về Solskjaer trước trận Tottenham vs MU

Đối với Ole Gunnar Solskjaer, đây mới là thử thách thực sự đầu tiên để kiểm chứng tài năng cầm quân của ông sau tuần trăng mật kéo dài gần cả tháng qua ở Old Trafford với 5 chiến thắng tưng bừng liên tiếp.

Trong khi đó, đây lại chẳng khác gì thêm một buổi thử việc cho chiếc ghế nóng Quỷ Đỏ của Mauricio Pochettino, ứng cử viên sáng giá hàng đầu có thể kế nhiệm Jose Mourinho và chính Solskjaer vào mùa hè 2019 này.

Trước thềm trận cầu sáu điểm ở Wembley, Pochettino đã có tiết lộ thú vị về việc ông từng bùng nổ cảm xúc ra sao nhờ Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer và bàn thắng lịch sử trong trận chung kết Champions League năm 1999

Không gì khác, đó chính là khi HLV người Argentina dự khán ở Camp Nou và theo dõi trận chung kết Champions League năm 1999, thời điểm “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” hóa người hùng với bàn thắng phút bù giờ mang về chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich và chức vô địch Châu Âu cho Man Utd.

Chia sẻ của Pochettino: “Tôi nhớ như in ngày hôm đó vào năm 1999 khi mình cũng ở Camp Nou xem trận chung kết Champions League. Tôi nhớ anh ấy đã ghi bàn thắng quyết định phút bù giờ và mang về chức vô địch cho Man Utd, còn tôi thì hò hét như điên trên khán đài. Tôi chỉ là một CĐV trung lập nhưng cảm xúc khi đó thực sự tuyệt vời. Ngoảnh đi ngoảnh lại cũng đã 20 năm rồi và giờ, tôi lại có cơ hội đối đầu với anh ấy.”

Trước đại chiến, HLV Solskjaer khen ngợi Pochettino
HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Mauricio Pochettino, ông thầy 45 tuổi khẳng định nhà cầm quân đang dẫn dắt Tottenham là một trong những HLV hàng đầu thế giới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X