Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tức điên người vì FA thiên vị Man City

Thứ Sáu 06/03/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 29 Premier League, HLV Solskjaer đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của FA.


MU gặp bất lợi trước Man xanh

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục Derby của Rooney với tỷ số 3-0, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết cúp FA. Man United đang có sự chuẩn bị rất tốt trước màn đối đầu với Man City vào cuối tuần này.

Dù vậy, đoàn quân của Pep Guardiola đang hưởng chút lợi thế khi được thi đấu tại cúp FA sớm hơn MU 1 ngày, đồng nghĩa họ sẽ có thêm 1 ngày để chuẩn bị trước đại chiến vào Chủ nhật. Chia sẻ trước vòng đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Cảm ơn sự trợ giúp của FA một lần nữa, họ giúp Man City có hơn chúng tôi 24 giờ để nghỉ ngơi thư giãn.

HLV Solskjaer tức điên người vì FA thiên vị Man City hình ảnh

HLV Solskjaer chỉ trích LĐBĐ Anh


Tôi không thể tin nổi vì sao trận derby vào ngày Chủ nhật mà chúng tôi phải đá đêm thứ Năm. Điều đó không công bằng, và chúng tôi đã từng rơi vào tình huống này trong lần đánh bại họ gần nhất. 24 giờ bình phục là vô cùng quan trọng, nhưng chúng tôi phải chấp nhận và cố gắng phục hồi nhanh nhất có thể.

Dù sao, tôi không nghĩ chúng tôi có thể làm gì đó. Khi nhận được lịch thi đấu, chúng tôi buộc phải chấp nhận. Man United cần tiếp tục duy trì phong độ và giành những kết quả tích cực. Mọi thứ ngày càng trở nên khó khăn hơn, khi Wolves lúc này cũng tham dự cuộc đua Top 4.

Chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt và xoay vòng để các cầu thủ khoẻ mạnh. Những trận đấu tới đây đều rất quan trọng. Nếu có thể giành 6 điểm trước Man City và Tottenham ở 2 vòng tới, chúng tôi sẽ có cơ hội tốt hơn.”

“Man City không thể chấm dứt chuỗi trận bất bại của MU”
Rio Ferdinand nói về trận derby Manchester, huyền thoại của Quỷ đỏ tin chuỗi trận bất bại của thầy trò Solskjaer sẽ không dừng lại.
Savage: MU cần chiêu mộ thêm 4 cầu thủ để vô địch NHA
Cựu cầu thủ Robbie Savage cho rằng Man United chỉ cần chiêu mộ thêm 4 cầu thủ nữa là có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X