Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tự tin về công việc ở MU, nhưng thừa nhận đã có kỳ chuyển nhượng sai lầm

Thứ Sáu 18/10/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị xem là nhận trọng trách quá lớn, vượt mức tài năng của mình khi dẫn dắt Man United, nhưng HLV Solskjaer một lần nữa khẳng định mình xứng đáng với vị trí này.


Solskjaer chia sẻ về chiếc ghế huấn luyện

Với kinh nghiệm dẫn dắt những Cardiff và Molde FK, việc Ole Gunnar Solskjaer nhậm chức thuyền trưởng Man United là một trọng trách rất lớn. Mới đây, cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng Solskjaer là người may mắn, bởi ông chưa từng nắm một đội bóng lớn nào trước Quỷ đỏ.
Dù vậy trong cơn bão chỉ trích và phong độ tồi tệ hiện tại, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy chiếc ghế này quá lớn đối với tôi. Tôi vô cùng tự tin vào những gì đội bóng đang làm, tôi ấn tượng với công việc hiện tại của đội ngũ mình.

Chúng tôi có kế hoạch lâu dài và buộc phải ra những quyết định ngắn hạn, mà tôi biết sẽ tổn hại cho đội bóng (bán Lukaku và Sanchez nhưng không mua ai thay thế), nhưng về lâu về dài, điều đó sẽ đem lại lợi ích cho CLB. Đó là một phần của kế hoạch.

HLV Solskjaer tự tin về công việc ở MU hình ảnh

HLV Solskjaer vẫn rất tự tin vào tương lai


Kết quả luôn là điều quan trọng nhất. Chúng tôi có thể tiến lên phía trước nhanh hơn với những kết quả tích cực”
– HLV Solskjaer cho biết.
Cùng với đó, ông cũng khẳng định trận gặp Liverpool vào cuối tuần này là cơ hội tuyệt vời cho Quỷ đỏ, đồng thời tự tin Man United sẽ có một trận đấu tốt.
Về tình hình lực lượng, đội chủ sân Old Trafford sẽ thiếu vắng David De Gea và Paul Pogba trong trận đấu này, trong khi khả năng ra sân của Anthony Martial còn bỏ ngỏ.

Steven Gerrard dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool
Steven Gerrard nhận định trận MU vs Liverpool, cầu thủ người Anh tin rằng The Kop sẽ đánh bại Quỷ đỏ qua đó tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng...
Pogba hội ngộ Zidane ở Dubai, MU hốt hoảng thực sự!
Hai nhân vật nổi tiếng của bóng đá Pháp bất ngờ tương phùng trong chuyến nghỉ mát ở đất nước UAE, dấy lên nghi vấn về một quả bom tấn của Real Madrid trong...
Van Dijk: MU đang gặp bất lợi lớn trước đại chiến với Liverpool
Van Dijk cho rằng Man United đang không ở trong một tình trạng tốt để đối đầu với Liverpool vì nhiều cầu thủ bị chấn thương.
Chấn động: Sir Alex Ferguson bán độ, dàn xếp tỷ số trận MU vs Juventus?
Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland có gần ba thập kỷ dẫn dắt Manchester United thành công mới đây đã bị tố tham gia dính líu tới một scandal nghiêm trọng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X