Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tự tin nâng tầm sao trẻ Rashford

Thứ Ba 01/01/2019 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không đồng tình với quan điểm của Mourinho về Rashford và khẳng định ông có thể giúp cầu thủ này dứt điểm tốt hơn trong tương lai.
Hồi đầu tháng 12, Mourinho cho rằng Rashford khó có thể cải thiện khả năng dứt điểm. Ông cho rằng cầu thủ người Anh không có tố chất để thành công ở vị trí tiền đạo.

“Các cầu thủ làm việc rất chăm chỉ nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng xoay quanh việc luyện tập đều đặn. Nó còn thuộc về tố chất nữa. Chúng tôi cần phải ghi thêm nhiều bàn thắng nữa”.

Solskjaer tự tin nâng tầm sao trẻ Rashford hình ảnh

Solskjaer tự tin nâng tầm Rashford


Nhưng Solskjaer tin rằng ông có thể dẫn dắt Rashford trở thành một tiền đạo với khả năng dứt điểm tốt hơn.

“Tôi không sinh ra với khả năng dứt điểm thượng thừa. Tôi học cách dứt điểm, tôi học các bàn thắng và học cách di chuyển. Tôi cũng cố gắng cải thiện tâm lý của mình bởi đó là chìa khóa quan trọng.

Bạn sẽ luôn bỏ lỡ cơ hội nhưng bạn sẽ không làm được gì nữa vì cơ hội đó đã trôi qua. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị tinh thần cho cơ hội tiếp theo.

Là một tiền đạo, bạn luôn phải đi trước một bước. Bạn phải tạo ra khoảng trống mình cần. Bên cạnh quả bóng, bạn thân nhất của một tiền đạo là các khoảng trống. Bạn cần phải có khoảng trống.

Tôi từng làm việc với Ronaldo, Rooney, Welbeck và Tevez. Đó là một khởi đầu tốt với tôi. Nhưng điểm mạnh của tôi là đưa bóng vào lưới. Và tôi tin chắc rằng mình có thể đưa ra những lời khuyên cho các học trò về các chi tiết ở thời điểm ghi bàn.

Về mặt tài năng và thể chất thì các tiền đạo của Man United bây giờ tốt hơn tôi nhiều”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X