Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tin MU sẽ đánh bại Leicester ở trận chung kết đi C1

Thứ Sáu 24/07/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định các cầu thủ Man United có đủ tự tin và năng lượng để đánh bại Leicester và giành lấy một vé dự Champions League mùa sau.
1 điểm trước Leicester là đủ để giúp Man United có được vị trí trong top 4 mùa này. Nhưng mục tiêu này chắc chắn không dễ dàng với đoàn quân của Solskjaer khi họ đã thể hiện sự mệt mỏi thấy rõ trong những trận đấu gần đây.

Mặc dù đang phải đón nhận những kết quả tệ hại liên tiếp vì cầu thủ bị quá tải, HLV Solskjaer vẫn khẳng định MU có đủ tinh thần và lực lượng để chiến thắng trong trận chiến quan trọng với Leicester sắp tới.

Solskjaer tin MU sẽ thắng Leicester ở trận chung kết đi C1 hình ảnh

Solskjaer tin MU sẽ đánh bại Leicester ở trận chung kết đi C1


“Tôi nghĩ sự tự tin của chúng tôi cần phải ở mức cao. Chúng tôi đã tự mang lại cho mình một cơ hội tốt khi bước vào trận đấu cuối cùng. Khi trận đấu cuối cùng của mùa giải ở trước mặt bạn, bạn kỳ vọng các cầu thủ của mình sẽ bầm dập, đau đớn và mệt mỏi. Đó là điều tự nhiên với mọi cầu thủ.

Kể cả khi mùa giải này khác biệt, nó vẫn là một mùa giải vất vả với tất cả mọi người. Chúng tôi vẫn còn đủ năng lượng cho 90 phút, có lẽ là nhiều hơn bởi vì còn tính cả thời gian bù giờ nữa.

Chúng tôi đã bị bỏ xa khi mùa giải quay trở lại. Chúng tôi đã phải chiến đấu tìm kiếm những bàn thắng, những điểm số và nỗ lực của tất cả các cầu thủ đã giúp chúng tôi có được vị trí như hiện tại khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

1 giây mất tập trung cũng đủ khiến bạn tổn thương. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần mạnh mẽ. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài, thể hiện được sự kiên cường. Tôi vui mừng với sự phát triển hiện tại.

Chúng tôi đang háo hức chờ đến trận đấu đó với cơ hội tốt để dự Champions League năm sau. Nhưng chúng tôi không thể bước đến trận đấu đó và nghĩ về kết quả. Chúng tôi cần phải chơi ở đẳng cấp cao nhất và đạt kết quả tốt. Chúng tôi muốn áp đảo trận đấu và đánh bại Leicester. Chúng tôi sẽ đến đó và cố gắng giành chiến thắng”.

Leicester đã rất nỗ lực, nhưng MU và Chelsea sẽ vào Top 4
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas thì MU và Chelsea sẽ vượt qua Leicester để vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.
MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất...
Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do từ chối MU
Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do anh từ chối lời đề nghị của Man United để chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X