Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tuyên bố MU có thể thắng mọi trận đấu

Thứ Sáu 04/01/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ Man United đang rất tự tin và họ bước vào mọi trận đấu với niềm tin chiến thắng mãnh liệt.
Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của MU thay Mourinho hồi tháng 12 vừa qua. Và anh đã có một khởi đầu ấn tượng khi toàn thắng 4 trận đầu tiên, giúp Quỷ đỏ ghi được tới 14 bàn.

Trận thắng gần nhất của Man United là trên sân Newcastle. 2 pha lập công của Lukaku và Rashford đã giúp Man đỏ có được thắng lợi 2-0 đơn giản.

Solskjaer tuyên bố MU có thể thắng mọi trận đấu hình ảnh

Solskjaer tuyên bố MU có thể thắng mọi trận đấu


Solskjaer cho rằng sự tự tin đang tăng dần lên ở Man United. Và bây giờ đội bóng sẽ bước vào mọi trận đấu với niềm tin chiến thắng mãnh liệt.

“Dĩ nhiên khi bạn đến một CLB như thế này, bạn luôn được kỳ vọng giành chiến thắng các trận đấu. Và khi bạn thắng 4 trận liền, bạn sẽ được kỳ vọng thắng trận tiếp theo. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thắng mọi trận đấu”.

Trận đấu tiếp theo của Man United là với đội bóng đang vật lộn ở giải hạng nhất là Reading tại FA Cup. Và Solskjaer cũng khẳng định đây là đấu trường mà Quỷ đỏ muốn đăng quang vô địch mùa này.

“Từ hồi còn nhỏ, tôi đã theo dõi nhiều trận chung kết FA Cup. Cảm giác bước từ phòng thay đồ ra sân thật tuyệt. Tôi đã theo dõi giải đấu này rất nhiều khi còn ở Na Uy.

Chúng tôi rất kỳ vọng vào việc lọt vào trận chung kết. Dù tham gia bất kỳ giải đấu nào, bạn cũng muốn vô địch giải đấu đó. Tôi không biết các bạn có kỳ vọng chúng tôi vô địch hay không. Nhưng nhìn chung, vô địch là mục tiêu mà một đội bóng tầm cỡ và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Man United nhắm đến”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X