Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU khởi đầu bết bát, Solskjaer vẫn mồm loa mép giải

Thứ Ba 01/10/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng người Na Uy mới cùng Quỷ đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải Premier League nhưng cảm thấy những kết quả vừa qua không tương xứng với các màn trình diễn trên sân.

Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông có rất nhiều lý do để tự tin dù cho Manchester United không có khởi đầu mùa này tốt đẹp.


MU lại không thắng


MU khởi đầu Premier League đầy hứa hẹn khi vùi dập Chelsea 4 bàn không gỡ. Nhưng 6 vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ chỉ thắng duy nhất 1 trận sát nút 1-0 trước Leicester City còn lại thua 2, hòa 3.

MU khởi đầu bết bát, Ole Gunnar Solskjaer vẫn mồm loa mép giải hình ảnh
MU chỉ có được 1 điểm trước Arsenal

Mới nhất, MU đã phải chia điểm 1-1 với Arsenal dù được đánh giá nhỉnh hơn một chút. Qua đó, đội bóng thành Manchester chỉ có 9 điểm sau 7 vòng đầu Premier League, thấp nhất trong kỷ nguyên giải đấu và dậm chân ở thứ 10 trên BXH.

Cuối hiệp 1, cú sút xa đẹp mắt của Scott McTominay đưa MU vượt lên dẫn trước. Nhưng trong hiệp 2, đường chuyền hỏng của Axel Tuanzebe đã khởi nguồn cho bàn gỡ hòa của Pierre-Emerick Aubameyang.

Solskjaer vẫn tự tin


Dẫu cho thành tích của MU là đáng thất vọng và bản thân chịu rất nhiều áp lực, Solskjaer vẫn đầy lạc quan. Ông nói với các phóng viên: “Có nhiều điều khiến tôi tự tin. Chúng ta có thể nói về phong độ nhưng đó là kết quả quan trọng.”

MU khởi đầu bết bát, Solskjaer vẫn mồm loa mép giải hình ảnh 2
Ole Gunnar Solskjaer vẫn đầy tự tin vào đội bóng

“Bạn có thể nói về kết quả, tôi có thể nói về 6 trong số 7 trận đã qua là những màn trình diễn tốt. Trước West Ham, chúng tôi đã thua 2-0 nhưng điều đó không tệ như bạn nghĩ”

Nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm về trận hòa Arsenal: “Chúng tôi đã khá bị động vào đầu hiệp 2. Có cảm giác như Arsenal là những người chủ động hơn cho đến khi họ ghi bàn thắng. Tôi cảm thấy cuối trận chúng tôi có thể ghi bàn đã đã đưa các mũi công vào sân.”

“Tôi đã ở trong tình huống đó với tư cách là một cầu thủ. Tôi nghĩ rằng đúng ra MU phải có một kết quả xứng đáng hơn nhưng dù sao chúng tôi sẽ học hỏi từ điều này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X