Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tự hào: “MU là đội bóng trẻ nhất Premier League”

Thứ Tư 01/01/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách khó khăn tới Emirates để chạm trán Arsenal, HLV Solskjaer đã sẵn sàng đối mặt với thử thách và rất tự tin vào các học trò của mình.


Solskjaer chia sẻ trước đại chiến Arsenal


Ngay ngày đầu năm mới, Man United sẽ có trận đấu khó khăn với Arsenal, trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng. Đang sở hữu phong độ khá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ thậm chí được đánh giá cao hơn chủ nhà – CLB vẫn đang loay hoay dưới thời tân HLV Mikel Arteta.
 
Chia sẻ về tình hình đội bóng của mình, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Tôi là một người lạc quan, và tôi không đặt nặng mục tiêu đem về bất kỳ tân binh nào. Không có lý do gì đột nhiên mua người vào mùa đông chỉ vì tác dụng trong 3-4 tháng cuối mùa giải, điều đó có thể phá vỡ sự liên kết trong đội bóng. Lúc này, chúng tôi đang có sự gắn kết tốt.

HLV Solskjaer tự hào MU là đội bóng trẻ nhất Premier League hình ảnh

HLV Solskjaer tự tin về tình hình hiện tại của MU


Mục tiêu mà MU nhắm đến phải là những cầu thủ thích hợp, cũng như khoản đầu tư tốt trong dài hạn. Nếu chúng tôi gặp suôn sẻ, hoặc McTominay, hoặc Pogba sẽ trở lại. Còn nếu cả 2 đều bình phục hoàn toàn, CLB có thể cạnh tranh ở giải đấu, chiếm những vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Đó là những gì chúng tôi cần giải quyết bởi MU có quá nhiều ca chấn thương. Chúng tôi không có đủ nhân sự, nhưng dù sao đội bóng đang tiến bộ. Chúng tôi càng ngày chứng tỏ được lối chơi nhuần nhuyễn.

Vẫn còn nhiều thứ cần phải làm tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ MU là CLB có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải Ngoại hạng.”

Chê cả MU và Barca, ‘Xavi nước Đức’ gia nhập đội làng nhàng
Julian Weigl đã gia nhập Benfica từ Borussia Dortmund trong một hợp đồng trị giá 20 triệu euro (17 triệu bảng).
Nhận định Arsenal vs MU (3h00 ngày 2/1): Giăng bẫy chủ nhà
Pháo Thủ khởi sắc dưới triều đại mới, Quỷ Đỏ thăng hoa phong độ, và đại chiến một thời nóng bỏng nhất nước Anh bỗng chốc có sức hút hấp dẫn trở lại xứng đáng...
Mikel Arteta cảnh báo Arsenal về mối hiểm họa tới từ MU
Mikel Arteta nói rằng Arsenal phải rút ra bài học từ trận thua Chelsea khi chuẩn bị đối mặt với một trong những đội phản công hay nhất Premier League là Man...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X