Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được hỏi khả năng mua Aguero, HLV Solskjaer phản ứng gay gắt

Chủ Nhật 04/04/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tháng 6 tới, tiền đạo Sergio Aguero sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City và anh đang nhận được nhiều lời đề nghị. Nhưng riêng với MU và HLV Solskjaer, thì không.

Ole từ chối chiêu mộ Aguero

 


Trong bối cảnh hàng tiền đạo gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này với sự sa sút của Anthony Martial, còn Edinson Cavani cũng có khả năng chia tay khi mùa giải khép lại, MU được cho là đang liên hệ với Sergio Aguero. Chân sút của Man xanh sẽ trở thành cầu thủ tự do cuối mùa này, và có một vài CLB hàng đầu đang xếp hàng để có được chữ ký của anh.

Được ra sân từ đầu, Aguero đã chứng minh việc anh phải ra đi là chính xác vì đã xuống phong độ quá nhiều
HLV Solskjaer chia sẻ về tin đồn chiêu mộ Sergio Aguero
 
Nhưng với Ole Gunnar Solskjaer, một người hiểu rõ giá trị truyền thống và lòng trung thành, ông đơn giản là không chấp nhận điều này. Chia sẻ trước trận gặp Brighton, chiến lược gia người Na Uy cho biết:
 
"Khi tôi còn thi đấu cho Man United, nếu có một đội bóng kình địch muốn chiêu mộ và tôi chấp nhận ra đi, vậy thì lòng trung thành ở đâu? Đó là một trong những giá trị mà tôi đánh giá cao nhất.
 
Tôi sẽ không mong đợi một cầu thủ chơi bóng cho một CLB trong 10 năm, và rồi quyết định gia nhập đội bóng đối địch. Tôi không chấp nhận điều đó. Tôi biết rằng chúng ta đều chuyên nghiệp, nhưng đơn giản là khi bạn chơi cho Man United, bạn sẽ không tới Man City.
 
Chúng ta đã có những trường hợp từng xảy ra và tôi sẽ không nói tên những người đó. Với tôi vấn đề này chấm dứt, thế là đủ rồi."

Nhận định MU vs Brighton (01h30 ngày 5/4): Cẩn thận địa chấnNhận định MU vs Brighton (01h30 ngày 5/4): Cẩn thận địa chấn
Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng chưa biết chừng thầy trò Solskjaer sẽ mất điểm trên sân nhà vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định MU vs Brighton vòng...
Hơn MU 17 điểm, Pep Guardiola vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHAHơn MU 17 điểm, Pep Guardiola vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHA
Với chiến thắng 2-0 trước Leicester, Man City lúc này đã hơn MU 17 điểm trên BXH. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn khiêm tốn khi nói về cơ hội đăng quang của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X