Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ một câu nói, HLV Solskjaer khiến Lingard phải xấu hổ

Thứ Tư 17/07/2019 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành vi gây sốc trong kỳ nghỉ hè, khi văng tục trong đoạn video đăng tải lên mạng. Đó là lý do anh đã nhận án phạt từ HLV Solskjaer.

Lingard đã bị trừng phạt

Trong kỳ nghỉ đến Miami vừa qua, Jesse Lingard và Marcus Rashford đã có một khoảng thời gian rất thoải mái. Tuy nhiên khi đăng tải những hình ảnh này trên mạng, Lingard đã khiến người hâm mộ cực kỳ phẫn nộ, khi anh văng tục chửi bậy trong đoạn clip. Với tư cách một cầu thủ nổi tiếng, đây là hành vi bôi nhọ hình ảnh của Man United.
Và trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, HLV Solskjaer cho biết rắc rối đã được giải quyết. Ông chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với Jesse về điều đó và xử lý nội bộ. Đó không phải một hình ảnh đẹp, và tôi nghĩ rằng việc duy trì kỷ luật trong đội là điều vô cùng cần thiết.

Tôi đi học ở một ngôi trường truyền thống, ăn mặc đơn giản và rất coi trọng vấn đề kỷ luật. Tôi muốn phát huy tinh thần tự giác trong tập thể. Tôi không thể đút thìa cho mỗi cầu thủ, họ cần phải tự mình làm điều đó.

Tiền vệ Jesse Lingard bị xử lý kỷ luật vì thói nhố nhăng hình ảnh

Tiền vệ Jesse Lingard bị trừng phạt vì thói nhố nhăng


Tôi đã có nhiều năm thi đấu cho CLB và thấy những mẫu cầu thủ đã thành công, những cá tính lớn. Bạn phải có một tính cách mạnh mẽ để khoác áo Man United. Nó không giống tôi chỉ cho các học trò làm điều A, điều B, họ phải tự đưa ra quyết định của mình, trong cuộc sống cũng như vậy.

Đôi khi, bạn hy vọng các cầu thủ nhiều hơn, bởi chúng ta đã quá tử tế với họ. Có lẽ mùa giải trước không đủ khó khăn chăng? Tôi nhớ khi tôi còn thi đấu, tôi thậm chí mệt đến nỗi không thể bước xuống cầu thang. 

Ở Na Uy cũng vậy, tất cả chúng ta bây giờ đều quá thoải mái. Cuộc sống trở nên dễ dãi hơn nhiều. Bạn nghĩ rằng khi bạn được đào tạo trong học viện, được lên đội một và kiếm rất nhiều tiền là một thành công. Bạn tưởng rằng mình hay ho lắm” – HLV Solskjaer dằn mặt Jesse Lingard.

Làm trò nhố nhăng trên mạng, Rashford gửi lời xin lỗi fan hâm mộ
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng đính chính về thói ăn chơi trong thời gian nghỉ hè, cùng người đồng đội Jesse Lingard.
Biến ở MU: Lingard đăng tải video tục tĩu, xem thường Solskjaer
Lingard vừa đăng tải một video tục tĩu lên mạng xã hội và phải nhận rất nhiều gạch đá từ các CĐV cũng như các chuyên gia bóng đá.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X