Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phản bác Mourinho: MU về nhì tại Premier League là quá tốt

Thứ Ba 18/05/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer không có cùng quan điểm với Jose Mourinho xung quanh thành tích mà Man United có thể chạm đến tại Premier League mùa này.

Khi dẫn dắt Manchester United, thành tích tốt nhất của Jose Mourinho tại Premier League là cùng đội bóng giành ngôi á quân mùa 2017-18. 3 năm sau, Ole Gunnar Solskjaer đang trên con đường lặp lại thành tích đó.

Jose Mourinho bị hãng hàng không cà khịa
Mourinho không cho rằng MU về nhì ở Premier League là đáng tự hào

MU của HLV người Na Uy hiện chỉ đứng sau hàng xóm Man City – đội đã chính thức vô địch. Trước 2 vòng cuối, khoảng cách giữa “Quỷ đỏ” và vị trí thứ 3 của Leicester là 4 điểm.
 
Jose Mourinho từng cho rằng với một CLB như MU thì ngôi á quân Premier League chẳng có gì đáng tự hào song Solskjaer lại nghĩ khác. Nhà cầm quân 48 tuổi nói với các phóng viên: “Sự cạnh tranh bây giờ khó hơn rất nhiều so với khi tôi còn thi đấu.

Có 3, 4 thậm chí là 5 đội bóng Anh đủ khả năng sở hữu 2 vị trí dẫn đầu Premier League. Trong vài năm gần đây, cuộc đua tranh ngày một khốc liệt nên nếu chúng tôi chỉ có thể xếp thứ 2 thì vẫn là thành tích tốt. Dĩ nhiên, không thể nói đó là kỳ tích.”

Solskjaer va Mourinho
Solskjaer phản bác người tiền nhiệm

"Kế hoạch của chúng tôi là đi từng bước một cách chắc chắn. Hiện MU vẫn chưa đạt tới tầm vóc mà chúng tôi mong muốn. Đội bóng còn một số khiếm khuyết, cần phải cải thiện nhiều mặt. Nhưng không thể phủ nhận MU đã đạt được một số bước tiến đáng khích lệ"

“Tôi rất hài lòng với các cầu thủ, chính xác hơn là tôi rất ấn tượng với họ. Nhưng rõ ràng đội bóng sẽ phải tiếp tục tiến lên về phía trước chứ chưa có gì để được phép thỏa mãn vào lúc này".

Chiến thắng trước Fulham đêm nay (0h00 ngày 18/5) sẽ giúp MU chính thức có ngôi á quân tại Premier League sớm trước 1 vòng. Tuy vậy, dù kết quả 2 trận cuối có ra sao, MU cũng đã chắc chắn có một suất trong top 4 để dự Champions League mùa sau.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X