Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “16 trận bất bại chẳng nghĩa lý gì, MU gánh Bruno Fernandes”

Thứ Tư 08/07/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Aston Villa vào ngày mai, HLV Solskjaer của MU đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình chuẩn bị của Quỷ đỏ.
Đầu tiên, nhận được câu hỏi về mối quan tâm với Nathan Ake, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi ổn. Chúng tôi đang có 7 trung vệ, nên tôi không biết thông tin đó đến từ đâu nữa.”
Dành lời về tân binh Bruno Fernandes: “Cậu ấy và MU đều hưởng lợi. Tôi nghĩ khi Bruno tới đây và chứng kiến nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi giúp cậu ấy có những màn trình diễn tốt. Mối liên kết đang ngày càng phát triển, Bruno cảm nhận được rằng toàn đội giúp cậu ấy cải thiện. Ngược lại, cậu ấy cũng thúc đẩy các cầu thủ, vì vậy đó là một sự khởi đầu rất tuyệt.

Tôi đã đưa ra những quyết định mà tôi cho rằng đem lại lợi ích cho CLB. Những quyết định chúng tôi thực hiện vào mùa hè hay phiên chợ tháng 1 vừa qua, mua – bán cầu thủ, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, giữ lại những cái tên có đóng góp tuyệt vời. Vì vậy với cá nhân tôi, nếu được quay lại 6 hay 12 tháng trước, tôi sẽ giữ nguyên những quyết định của mình.”

HLV Solskjaer trả lời trước trận gặp Villa hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Aston Villa

Về chuỗi bất bại 16 trận liên tiếp, HLV Solskjaer chia sẻ: “Với vai trò một cầu thủ, bạn không đơn giản chỉ vào tủ lạnh rồi lấy ra sự tự tin của mình. Bạn phải làm điều đó mỗi ngày trong các buổi tập, và kết quả thì rất quan trọng rồi.

Chuỗi trận vừa qua giúp chúng tôi có thêm sự tự tin, nhưng 16 trận chẳng có ý nghĩa gì với mục tiêu MU đang hướng tới. Chúng tôi có thể duy trì mạch bất bại xa hơn nữa nếu tiếp tục làm những điều đúng đắn. Toàn đội chỉ nỗ lực từng trận, từng trận một rồi đột nhiên, đã 16 trận bất bại – hy vọng điều đó có thể tiếp diễn.”
Tại vòng đấu này, MU sẽ có cuộc chạm trán với Aston Villa vào lúc 2h15 ngày 10/7 trên sân khách. Hiện tại, Villa đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, trong khi Quỷ đỏ cần 3 điểm để bám đuổi Top 4.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của King Welbeck khiến đồng đội lác mắt
Rạng sáng nay, cựu sao MU – Danny Welbeck đã gây chấn động Premier League với siêu phẩm xe đạp chổng ngược.
Greenwood sẽ khiến Rashford bị loại khỏi đội hình MU
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Greenwood sẽ chiếm suất đá chính của Rashford trong tương lai.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X