Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Fred là một cầu thủ chất lượng"

Thứ Sáu 22/10/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng và sự chuẩn bị của MU trước trận đại chiến với Liverpool.

Solskjaer trả lời họp báo trước trận MU vs Liverpool

Tâm điểm vòng 9 Premier League 2021/22 là trận đại chiến giữa MU vs Liverpool. Quỷ Đỏ vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại Premier League. Tuy nhiên, họ cũng kịp lấy lại tinh thần sau khi đánh bại Atalanta với tỉ số 3-2 tại Champions League vào giữa tuần.

Trong buổi họp báo tước trận đấu MU vs Liverpool, HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực Fred, cái tên bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua vì không có phong độ tốt.

"Fred là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy thường xuyên đá chính cho ĐT Brazil, điều này chứng minh sự xuất sắc của cậu ấy. Cá tính và thái độ của cậu ấy không có gì phải bàn. Tôi không chắc cậu ấy có đủ thể lực hay không để ra sân trong trận gặp Liverpool nhưng cậu ấy vẫn đang nỗ lực hết sức. Sự tiến bộ mà cậu ấy tạo ra trong 2 năm rưỡi qua là rất rõ ràng".

Solskjaer
Solskjaer trong buổi họp báo trước trận MU vs Liverpool.

HLV Solskjaer nói tiếp về sự chuẩn bị của MU:

"Đối đầu một đội bóng mạnh như Liverpool thì không thể chỉ có phòng ngự thụ động. Chúng tôi phải cùng nhau đoàn kết, thi đấu chặt chẽ và cố gắng tới những phút cuối cùng.

Muốn giành kết quả tốt trước một trong những đội hay nhất châu Âu, MU phải trình diễn những gì tốt nhất. Họ là một trong những đội mà chúng tôi đang bám đuổi. Mùa trước họ xếp dưới chúng tôi nhưng đó là 1 năm mà họ trải qua quá nhiều ca chấn thương. Giờ thì họ đã trở lại với những gì tốt nhất.

Chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi trải qua đêm tuyệt vời trước Atalanta tại Champions League. Với một màn lội ngược dòng như thế, sẽ có những tổn thất về lực lượng. Vẫn còn thời gian để chúng tôi chờ đợi một số trụ cột trở lại, nhưng cũng có thể sẽ có 2-3 sự vắng mặt đáng tiếc.

Những cuộc lội ngược dòng như vậy là DNA của chúng tôi, là thứ mà chúng tôi đã làm được rất nhiều lần. Ở trận đấu với Atalanta, chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1. Chúng tôi cần giờ nghỉ để đẩy sự tự tin. Những đội bóng lớn luôn đoàn kết và cố gắng làm được những điều lớn lao như vậy. 

Chắc chắn MU không muốn một lần nữa phải lội ngược dòng trước Liverpool. Chúng tôi sẽ không để họ có cơ hội. Chúng tôi để lộ sơ hở trước Atalanta và để họ chọc thủng lưới 2 lần. Chắc chắn, chúng tôi không cho Liverpool bất cứ centimet nào trống trải trong khu vực vòng cấm địa."

Trận đấu MU vs Liverpool diễn ra vào 22h30 ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam).

Klopp: Liverpool không được hưởng penalty nhiều như MUKlopp: Liverpool không được hưởng penalty nhiều như MU
Trước trận MU vs Liverpool, Jurgen Klopp có bóng gió nói tới việc đối thủ được trọng tài ưu ái với số lần được hưởng penalty nhiều hơn đội nhà.
Bruno Fernandes nói gì về sức mạnh của Liverpool?Bruno Fernandes nói gì về sức mạnh của Liverpool?
Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận MU vs Liverpool, ngôi sao người Bồ đánh giá cao sức mạnh của đối thủ nhưng tuyên bố Quỷ đỏ đủ khả năng giành 3...
Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháoBị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của mình trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Atalanta vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X