Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Tôi yêu các cầu thủ, nhưng sẽ có người phải ra đi"

Thứ Ba 23/04/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Man City trên sân nhà, chiến lược gia người Na Uy đã dành rất nhiều thời gian cho giới truyền thông. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 36 giải Ngoại hạng.


“Tôi sẽ phải đưa ra những quyết định vì CLB”
 

Thất bại thê thảm trước Everton với tỷ số 0-4, Quỷ đỏ đang chìm dưới đáy của những lời chỉ trích. Chia sẻ về tình hình toàn đội, HLV 46 tuổi cho biết: “Tôi yêu tất cả những chàng trai, họ là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi phải đưa ra quyết định và quản lý CLB này.

Tôi đang đảm nhiệm công việc tại M.U, với mục tiêu cải thiện các cầu thủ. Nhưng trên hết, tôi sẽ làm những gì phù hợp để giúp CLB phát triển tốt nhất. Tất nhiên, bạn cần phải học về các cầu thủ, và đây không phải lúc nói về sự thay đổi hay mua bán trong đội hình.

Man City và Liverpool giành nhiều điểm hơn chúng tôi trong 18 trận đấu gần đây, đó là vấn đề. Chúng tôi vẫn ở nguyên vị trí và đã bỏ lỡ những cơ hội để vượt lên. Bạn có thể nhận thấy tiêu chuẩn và DNA của các cầu thủ này, bạn sẽ phải chiêu mộ những ngôi sao và một vài người ở đây phải ra đi.

Solskjaer chia se truoc vong 36

Solskjaer chia sẻ trước vòng 36 Premier League


Chúng tôi cần tập trung vào màn tiếp đón Man City, và chắc chắn chúng tôi phải có phản ứng. Bạn không thể nào trừng phạt các cầu thủ, như kiểu bắt họ chạy lên núi xong quay lại. Chúng tôi tin tưởng vào họ. Các cầu thủ hiểu rằng họ khiến bản thân mình thất vọng với tư cách cá nhân và toàn đội.

Ngay cả tôi cũng vậy. Tôi là người phụ trách và quyết định lối chơi của Man United. Đó là trách nhiệm của tôi để khiến phong độ toàn đội tốt hơn, chắc chắn chúng tôi sẽ có phản ứng tích cực. Chúng tôi hiểu rằng luôn có những chỉ trích nhắm vào Man United, bất cứ khi nào đội bóng để thua 1-2 trận.

Trong 5 vòng đấu gần nhất, chúng tôi thua tới 3, chừng đó là quá nhiều nhưng bóng đá là vậy. Bạn nhìn trận hoà của Chelsea trước Burnley, thất bại của Arsenal trước Palace, nhưng tất nhiên tôi không bào chữa, trận thua Everton của chúng tôi là màn trình diễn tồi tệ nhất” – HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 36 giải Ngoại hạng.


Vì sao Ole Gunnar Solskjaer là người hoàn hảo cho vị trí HLV Man United?
Trong buổi họp báo trước vòng 36, HLV Solskjaer chia sẻ về bản thân, rằng ông là lựa chọn đúng đắn cho vị trí HLV trưởng của Man United.
3 sao khủng ra đi nếu MU không có vé dự C1 mùa tới
MU không vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều này trở thành hiện thực Quỷ đỏ sẽ đứng trước khả năng mất những...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X