Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ole Gunnar Solskjaer là người hoàn hảo cho vị trí HLV Man United?

Thứ Ba 23/04/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 36, HLV Solskjaer chia sẻ về bản thân, rằng ông là lựa chọn đúng đắn cho vị trí HLV trưởng của Man United.


Solsa là người hoàn hảo

Dù thua liểng xiểng trong chuỗi trận vừa qua, nhưng chiến lược gia người Na Uy hầu như không nhận phải sự chỉ trích nào. Ngược lại, các chuyên gia đều đồng ý với quan điểm lực lượng M.U đã quá kém cỏi, và công việc của Solskjaer không thể suôn sẻ như dự kiến.
Phát biểu trong buổi họp báo, HLV 46 tuổi cho biết: “Tôi tự tin vào đội bóng của mình. Tôi tự tin vào khả năng bản thân và tôi sẽ chấp nhận đối mặt với những thử thách. Tôi biết đây là công việc vô cùng khó khăn, nhưng đó là lý do tôi có mặt ở đây.

HLV Solskjaer chia sẻ về bản thân trước màn tiếp đón Man City hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về bản thân trước cuộc tiếp đón Man City


Tôi đã nói mình sẽ tận hưởng mọi khoảnh khắc, mọi giây phút cho công việc này. Tất nhiên, chẳng ai muốn nhận thất bại, nhưng đó là một thách thức lớn – điều mà mọi HLV trong lịch sử CLB này đều phải trải qua.
Khi bạn vượt qua những kết quả tồi tệ, bạn phải đủ tự tin để nói rằng, đó là cách để chúng tôi tiến về phía trước, đó là kế hoạch mà chúng tôi đã đề ra” – HLV Solskjaer chia sẻ về bản thân.
Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chiến đấu cho hy vọng lọt vào Top 4, với màn tiếp đón địch thủ cùng thành phố Man City. Đây là một thử thách rất khó khăn và hãy chờ xem, thầy trò Solskjaer sẽ phản ứng ra sao sau thất bại trước Everton cuối tuần qua.

Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19: Vòng đấu của những cú sốc
Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý sau khi vòng đấu này khép lại.
Vì điều này, Man City chắc chắn sẽ hạ M.U!
CĐV M.U muốn Man City vô địch Premier League thay vì Liverpool. Đó là tiết lộ của hậu vệ Kyle Walker ngay trước thềm derby thành Manchester.
3 sao khủng ra đi nếu MU không có vé dự C1 mùa tới
MU không vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều này trở thành hiện thực Quỷ đỏ sẽ đứng trước khả năng mất những...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X