Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Tôi có niềm tin vào khả năng của Fred"

Thứ Tư 27/02/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng kêu gọi các CĐV kiên nhẫn với Fred và úp mở việc trao thêm cơ hội cho cầu thủ này trong thời gian tới.
Với việc Man United đang dính bão chấn thương, HLV Solskjaer cho biết sự vắng mặt của Fred có thể sẽ đi đến hồi kết. Hiện tại, tiền vệ người Brazil mới chỉ xuất phát 7 lần ở mùa giải này.

Fred gia nhập Man United hè vừa qua từ Shakhtar Donetsk. Anh gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường Premier League. Nhưng HLV Solskjaer tự tin cho rằng Fred có thể gây ấn tượng một khi đã làm quen được với môi trường mới.

Solskjaer Tôi có niềm tin vào khả năng của Fred hình ảnh

Solskjaer đặt niềm tin vào Fred


“Bạn cần phải nhìn vào thời gian một cầu thủ cần để thích nghi với đội bóng mới. Bạn hãy nhớ tới Veron. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được làm việc cùng. Nhưng anh ấy cũng cần thời gian để thích nghi. Và tôi tin rằng khi được trao cơ hội và ra sân thường xuyên hơn, Fred sẽ nắm lấy cơ hội đó bằng cả 2 tay. Fred sẽ có cơ hội ra sân, có thể là ngay ngày mai”.


Man United sẽ vắng mặt khá nhiều cầu thủ đội một trong chuyến làm khách đến sân Crystal Palace sắp tới. Martial, Matic, Herrera, Mata và Lingard đều nằm trong danh sách chấn thương đang tăng dần của Quỷ đỏ.

Ngoài Fred, HLV Solskjaer cũng khẳng định có thể dùng những cầu thủ trẻ để giải quyết tình hình căng thẳng hiện nay.

“Các cầu thủ trẻ cũng đã tham gia tập luyện hôm nay. Họ sẽ có mặt trong đội hình của chúng tôi.

James Garner có lối chơi giống Carrick nhưng trẻ hơn 20 tuổi. Tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt. Tahith Chong cũng sẽ làm mọi người hưng phấn khi được đưa vào sân. Dù là những cầu thủ trẻ nhưng họ cũng đã sẵn sàng”.


Xem video tài năng của Fred:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X