Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tố Aston Villa ghi bàn trong thế việt vị

Chủ Nhật 26/09/2021 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận bàn thua trong những phút cuối cùng và không thể tận dụng được quả penalty để gỡ hòa, thầy trò HLV Solskjaer đã nhận thất bại đầu tiên tại Premier League.

Solskjaer tố Villa ghi bàn việt vị

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc phút 88, hậu vệ Kortney Hause đã có pha đánh đầu vào lưới David De Gea. Bàn thắng được trọng tài công nhận, nhưng theo HLV Solskjaer thì một cầu thủ ở vị trí việt vị đã ngăn chặn De Gea hành động.

HLV Solskjaer tố Aston Villa ghi bàn trong thế việt vị hình ảnh
Trong tình huống Hause bật cao đánh đầy, thì Waitkins đã tiếp cận De Gea và cản trở chuyển động của thủ môn MU

Chia sẻ về tình huống này, thuyền trưởng MU cho biết: “Rõ ràng là điều thất vọng lớn vì đó là một pha bóng việt vị. Thật không may khi quyết định đó chống lại chúng tôi.

Bạn phải chấp nhận khi nhận một bàn thua, nhưng đó là một tình huống việt vị. Cầu thủ của Aston Villa đã chạm vào David De Gea trong khi anh ấy nhìn bóng. Làm thế nào mà bàn thắng đó lại được công nhận? Tôi cảm thấy khó hiểu về tính thống nhất trong những quyết định của trọng tài, và đó chắc chắn là một tình huống việt vị.”

Trong khi đó, thủ thành David De Gea lên tiếng: “Chúng tôi đã nhận bàn thua từ một pha bóng cố định. Sau khi xem lại pha quay chậm, đó là một bàn thắng việt vị. Watkins đã ở rất gần tôi, nhưng bàn thắng đã được công nhận và nó đã xảy ra. Chúng tôi rất thất vọng, nhưng dù sao cũng không có lý do gì để bào chữa cả.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X