Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Rashford và Martial, Solskjaer sẽ đặt niềm tin vào cầu thủ này?

Thứ Năm 05/09/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đang cân nhắc sử dụng Mason Greenwood thường xuyên hơn sau khởi đầu trồi sụt đầu mùa giải này.
Man United khởi đầu Premier League mùa này với chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở Old Trafford. Nhưng kể từ đó, họ chưa có thêm thắng lợi nào. Quỷ đỏ bị Wolves và Southampton cầm chân và thậm chí còn bị Crystal Palace đánh bại tức tưởi trên sân nhà.

Solskjaer đang thiếu những lựa chọn trên hàng công vào thời điểm này khi để cả Alexis Sanchez và Romelu Lukaku ra đi hồi tháng trước.

Gạt Rashford và Martial, Solskjaer đặt niềm tin vào sao trẻ Greenwood hình ảnh

Solskjaer tính giải bài toán hàng công bằng sao trẻ Greenwood


Sao trẻ Mason Greenwood mới được chơi 47 phút mùa này. Trong khi đó, Rashford và Martial thay nhau trấn giữ vị trí tiền đạo cắm của đội.

Nhưng theo tờ Independent, HLV Solskjaer giờ sẽ trao thêm cơ hội cho sao trẻ Greenwood ở vị trí cao nhất trên hàng công. Có tin đồn cho rằng Solsa đang ngày càng thất vọng với những màn trình diễn của Rashford và Martial ở vị trí tiền đạo.

Solskjaer không hài lòng với cách di chuyển của bộ đôi cầu thủ trẻ của MU. Ông cho rằng họ dạt quá nhiều ra ngoài vòng cấm để thực hiện những cú sút xa thay vì áp sát để ghi những bàn thắng tap-in đơn giản mà hiệu quả.

Về khoản dứt điểm, Solskjaer đánh giá Greenwood cao hơn. Ông từng nhận định cầu thủ trẻ 17 tuổi này là một tay săn bàn bẩm sinh và có khả năng tiến xa.

Greenwood là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Man United trong giai đoạn giao hữu hè. Quỷ đỏ cũng đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới để giữ chân Greenwood lâu dài. Cầu thủ trẻ này được đánh giá cao hơn cả Rashford và có thể sẽ tiến xa nếu được sử dụng hợp lý.
Pogba không được ra đi, mượn anh trai nhảy vào cà khịa MU
Ông anh cả lắm mồm Matthias cho rằng Quỷ Đỏ chẳng còn cầu thủ đẳng cấp thế giới nào ngoài thủ môn David De Gea, buộc lòng cậu em Paul sẽ lại phải “gáng team”...
Bom xịt MU nói gì về tin đồn chuyển đến MLS?
Alexis Sanchez biết rõ tin đồn liên hệ anh với đội bóng của Beckham là Inter Miami. Nhưng cầu thủ người Chile vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu thêm vài năm nữa.
Juventus muốn gây sốc với bộ ba cầu thủ của MU
Chuyển nhượng Juventus muốn mua bộ ba của MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, bao gồm David de Gea, Eric Bailly và Nemanja Matic.
Irwin: Hàng công MU sẽ lạc lối nếu không có Pogba
Huyền thoại Denis Irwin cho rằng Pogba là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công Man United lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X