Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Ighalo bị nghi ngờ, Solskjaer lên tiếng thanh minh

Thứ Tư 05/02/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Ighalo là một tiền đạo đã chứng tỏ được khả năng và sẽ mang lại cho ông thêm những lựa chọn đa dạng hơn trên hàng công.
Ighalo đã gia nhập Man United theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Cầu thủ này đã từng chơi ở Premier League trong màu áo Watford, ghi được 39 bàn thắng sau 99 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh ghi được 20 bàn ở Championship trong mùa giải đầu tiên khoác áo “Bầy ong”, giúp đội bóng thăng hạng. Phong độ đó cũng được Ighalo tái hiện ở Premier League khi anh ghi được 16 bàn sau 37 lần ra sân ở mùa giải 2015/16.

Thương vụ Ighalo bị nghi ngờ, Solskjaer lên tiếng thanh minh hình ảnh

Thương vụ Ighalo bị nghi ngờ, Solskjaer lên tiếng thanh minh


Ighalo đang được kỳ vọng sẽ giúp Man United tăng thêm cơ hội lọt vào top 4 mùa này. Và HLV Solskjaer khẳng định sự xuất hiện của Ighalo sẽ mang lại cho ông thêm những lựa chọn ở mặt trận tấn công.

Khi được hỏi liệu Ighalo có thể tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu cân bằng và Man United cần bàn thắng hay không, Solskjaer trả lời:

“Cậu ấy là một mẫu tiền đạo khác biệt so với những cầu thủ mà chúng tôi đang có. Cậu ấy là một cầu thủ săn bàn đã chứng minh được khả năng và sở hữu thể lực tốt.

Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có cơ hội để Greenwood và Martial nghỉ ngơi ở một vài thời điểm. Chúng tôi sẽ có nhiều trận đấu ở trước mắt. Chúng tôi muốn tiến xa ở Europa League, chúng tôi muốn tiến xa ở FA Cup và chúng tôi cũng phải thi đấu ở Premier League nữa. Vậy nên việc có thêm một mẫu tiền đạo khác để sử dụng là rất quan trọng.

Rashford sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian. Nhưng khi cậu ấy trở lại, chúng tôi sẽ là một đội bóng khác”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X