Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Romero tỏa sáng, Solskjaer dọa ‘trảm’ De Gea

Chủ Nhật 05/01/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United tuyên bố rằng Sergio Romero đang cạnh tranh với David de Gea cho vai trò thủ môn số 1.

Cầu thủ người Argentina đã sắm vai dự phòng tại Quỷ đỏ trong vài năm qua nhưng có thể được trao vai trò quan trọng thời gian tới.

Romero dự bị cho De Gea


Sergio Romero gia nhập Man United từ Sampdoria vào mùa hè năm 2015. Người gác đền Argentina được tin cậy ở các đấu trường cúp, nhưng không thể vượt qua De Gea trong khuôn khổ Premier League.

Romero tỏa sáng, Ole Gunnar Solskjaer dọa ‘trảm’ De Gea hình ảnh
Romero tỏa sáng trước Wolves

Chỉ 7 trong số 52 lần ra sân của Romero tại MU là ở Premier League. De Gea là lựa chọn số 1 không thể thay thế dù là dưới thời HLV nào tại sân Old Trafford. Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đang có dấu hiệu sa sút trong những tháng gần đây.

Tháng trước, De Gea đã mắc lỗi lớn trong trận thua Watford 2-0. Cầu thủ 29 tuổi bất lực trước cú đá nhẹ hều của Ismaila Sarr và góp phần khiến MU tay trắng tại Vicarage Road.

Mọi chuyện sắp thay đổi


Romero mới bắt chính cho MU ở trận hòa không bàn thắng trước Wolves ở vòng 3 FA Cup. Anh có pha cản phá tuyệt vời để từ chối Matt Doherty trong hiệp 1 trong bối cảnh Quỷ đỏ không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào trong cả 90 phút.

Romero tỏa sáng, Solskjaer dọa ‘trảm’ De Gea hình ảnh 2
De Gea mắc một vài sai lầm thời gian qua

Đó là lần sạch lưới thứ 32 của Romero cho MU sau 52 trận. Phát biểu sau trận, Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đã nghĩ tới lựa chọn khác trong khung gỗ ở những trận cầu quan trọng thay vì mặc định là De Gea. Ông nói trên BBC:

“Họ đã có cơ hội. Sergio Romero đã có một số pha cứu thua xuất sắc và chúng tôi đã không bị lọt lưới sau một cú đánh đầu. Anh ấy không bao giờ làm chúng tôi thất vọng, anh ấy giữ sạch lưới rất nhiều.”

“Đó là một con người tuyệt vời và cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Anh ấy đang gây áp lực lên David de Gea và đó là điều chúng tôi muốn. Chúng tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở đây.”


Trận hòa vừa qua với Wolves đồng nghĩa MU sẽ phải đá lại với đối thủ này trong tháng 12, bổ sung vào lịch thi đấu vốn đã rất dày đặc. Dù vậy, Solskjaer khẳng định rằng thà tiếp tục chơi với Wolves còn hơn bị loại.

“Đây là giải đấu tôi ưa thích. Đó là một kết quả công bằng khi cả hai chúng tôi vẫn ở lại giải đấu. Tôi hài lòng với việc đá lại hơn là bị loại”, HLV 46 tuổi nói thêm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X