Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tin Rashford sẽ bay cao ở mùa giải này

Thứ Hai 28/09/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tiếp ghi bàn trong 2 trận gần nhất, tiền đạo Marcus Rashford đã tìm lại sự sắc bén của mình ở mùa giải năm ngoái.

Rashford nhận lời khen từ Solskjaer
 

Ở vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ đã hạ gục Brighton với tỷ số 3-2 đầy kịch tính, trong đó bàn thắng của Marcus Rashford xứng đáng được xem như siêu phẩm. Đây cũng là pha lập công tròn 10 nghìn của Man United trong lịch sử.
 
Chia sẻ về màn trình diễn của học trò, HLV Solskjaer tỏ ra rất vui mừng: “Cậu ấy đang ngày càng xuất sắc hơn. Tôi có chút lo lắng trong hiệp đấu đầu tiên khi Marcus tránh một pha tắc bóng. Nhưng tôi đánh giá cao phản ứng của cậu ấy. Marcus ngày càng sắc bén.

Solskjaer tin Marcus Rashford sẽ bay cao ở mùa giải này hình ảnh
Marcus Rashford góp 1 bàn thắng vào lưới Brighton

Cậu ấy đang chơi bóng trực diện hơn và bạn có thể nhận thấy sự tự tin của Marcus. Cậu ấy cũng có một bàn thắng rất đẹp, một tình huống xuất sắc từ pha chạy chỗ cho đến dứt điểm. Tôi nghĩ Marcus sẽ thăng hoa ở mùa bóng năm nay.”
 
Còn nhớ ở mùa trước, tiền đạo số 10 thậm chí có thời điểm cạnh tranh cho vua phá lưới, nhưng lại dính chấn thương lưng và mất vài tháng để phục hồi. Trở lại với thể trạng tốt nhất ở mùa giải này, Marcus Rashford được HLV Solskjaer kỳ vọng sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn con số 22 năm ngoái.
 
Giữa tuần này, MU sẽ tiếp tục gặp lại Brighton, lần này ở cúp Liên đoàn. Còn tại vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Tottenham.

Rashford ghi bàn thắng thứ 10 nghìn sau khi vượt qua một đối thủ tới… 3 lần
Trong chiến thắng của Man United trước Brighton mới đây, tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục nổ súng từ một pha xử lý không thể chê được.
Dư âm Brighton vs MU 2-3: Khó tin nhưng có thật
Căng thẳng và kịch tính tựa một trận đấu loại trực tiếp tại cúp châu Âu, Brighton vs MU đã trình diễn cho khán giả 90 phút hấp dẫn như phim hành động.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X