Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phát biểu đầy lạc quan về tương lai De Gea

Thứ Tư 10/07/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer vẫn hy vọng MU có thể gia hạn hợp đồng với De Gea và thừa nhận ông may mắn khi có thủ thành người Tây Ban Nha trong đội hình.
De Gea gia nhập Man United từ Atletico Madrid năm 2011. Kể từ đó đến nay, anh đã ra sân được 357 lần trên mọi đấu trường. De Gea giành được 7 danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Anh cũng được ca ngợi vì những màn trình diễn ấn tượng trong khung gỗ MU.

Tuy nhiên, De Gea giờ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Quá trình đàm phán hợp đồng mới đã được khởi động từ đầu năm nhưng mọi thứ vẫn rơi vào bế tắc.

Solskjaer phát biểu đầy lạc quan về tương lai De Gea hình ảnh

Solskjaer tin De Gea sẽ ở lại MU


Có những tin đồn cho rằng Man United sẽ bán De Gea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu như những buổi đàm phán hợp đồng vẫn không đạt được tiến triển. Nhưng trong buổi họp báo vừa qua, HLV Solskjaer khẳng định đã có những dấu hiệu tích cực cho thấy De Gea sẽ phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng và cam kết tương lai với Man United.

“De Gea đang có một mùa hè để đàm phán và chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ được giải quyết. Tôi khá lạc quan. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi may mắn khi có De Gea trong khung gỗ”.

Được biết, quá trình đàm phán hợp đồng của MU với De Gea không diễn ra suôn sẻ vì vấn đề lương bổng. Phía De Gea mong muốn nhận được một khoản lương tương xứng với vị trí của anh trong đội, tức là ít nhất phải bằng Alexis Sanchez. Rõ ràng, thương vụ Sanchez thất bại đang ảnh hưởng nhiều tới Quỷ đỏ vào lúc này.
M.U nhận tin cực vui về tương lai của De Gea
Dường như những tin đồn về tương lai của David De Gea đã đi đến hồi kết, khi thủ thành người Tây Ban Nha chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.
MU chấp nhận đáp ứng lương khủng, tương lai De Gea được quyết định
MU ký hợp đồng mới với thủ môn De Gea, Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công thủ thành sinh năm 1990 ký vào bản giao kèo mới.
Cắn răng chi lương khủng, M.U tự tin ‘trói chân’ De Gea
Manchester United tự tin sẽ thuyết phục được thủ môn David de Gea cam kết tương lai lâu dài của mình với CLB với một đề nghị cực hấp dẫn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X