Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer hé lộ vị trí của Ronaldo ở MU

Thứ Hai 30/08/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Wolves, HLV Solskjaer đã tiết lộ vị trí của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

HLV Solskjaer nói về Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại sân Old Trafford sau 12 năm. Ngôi sao người Bồ ký hợp đồng 2 năm với MU, anh nhận 480.000 bảng/tuần. CR7 sẽ kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt MU. Theo Daily Mail, Ronaldo sẽ ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle trên sân nhà vào ngày 11/9 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.
 
Solskjaer tiết lộ vị trí của Ronaldo ở MU

Solskjaer tiết lộ vị trí của Ronaldo ở MU

Bây giờ, người hâm mộ tự hỏi rằng anh sẽ phù hợp với vị trí nào trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ sinh năm 1985 từng chơi tốt ở vị trí chạy cánh và vị trí tiền đạo cắm.

Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Wolves, HLV Solskjaer đã tiết lộ vị trí của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, ông nói: “Ronaldo đã phát triển như một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy có thể đá ở cánh phải, cánh trái hay chơi cao nhất trên hàng công”.

“Cậu ấy giống như một trung phong đối với tôi vào lúc này. Chắc chắn rồi. Nhưng sẽ có những trận đấu mà chúng tôi chơi với 2 tiền đạo hoặc 3 mũi nhọn ở phía trên. Dù thế nào thì tôi vẫn muốn anh ấy ở trong vòng cấm. Tôi muốn anh ấy ghi bàn”.

Với tiết lộ từ Solskjaer, nhiều khả năng Ronaldo sẽ đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Bruno Fernandes chơi sau người đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha. Hai cánh sẽ là sự cạnh tran đến từ Mason Greenwood, Jadon Sancho, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Edinson Cavani phải chấp nhận thực tế là anh phải làm dự bị cho Ronaldo ở vị trí trung phong. Cầu thủ người Uruguay vẫn chưa đá chính một trận nào cho MU ở mùa giải năm nay.
HLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MUHLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MU
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer đã để cập tới tân binh Ronaldo sao thắng lợi 1-0 chật vật của đội nhà trên sân của Wolverhampton.
Cầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng WolvesCầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng Wolves
Các cầu thủ Man United đã đồng loạt mở lời đón chào Cristiano Ronaldo tới sân Old Trafford và xem thương vụ này là một cú hích lớn với tinh thần đội bóng.
Bằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man CityBằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man City
Một đoạn băng ghi âm bị rò rỉ cho thấy Ronaldo đã nói chuyện với một người bạn và thừa nhận anh chưa biết mình sẽ đến Man City hay Man United trước khi thương...
“Có Ronaldo, MU vẫn chỉ đứng thứ 3 Premier League!”“Có Ronaldo, MU vẫn chỉ đứng thứ 3 Premier League!”
Theo Gary Neville, Man United sẽ chỉ cán đích thứ 3 tại Premier League bất chấp việc tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.
Amad Diallo không phải nạn nhân duy nhất của Ronaldo ở MUAmad Diallo không phải nạn nhân duy nhất của Ronaldo ở MU
Không chỉ Amad Diallo mà tiền vệ Daniel James cũng bị MU đưa vào danh sách cho mượn, Man đỏ đang đàm phán qua đó nhanh chóng để cầu thủ người xứ Wales rời Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X