Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chuẩn bị gạt Pogba ra khỏi đội hình chính MU?

Thứ Năm 16/07/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về vị trí của Paul Pogba trước thềm trận đấu với Crystal Palace.

Tiền vệ người Pháp đã đá chính 5 trận vừa qua của Man United tại Premier League nhưng có thể nghỉ ngơi ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Pogba ra sân liên tục

Paul Pogba đã được thay ra ở phút thứ 63 trong trận hòa 2-2 của MU với Southampton vào tối thứ 2. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi đã đá chính ở 4 trận trước đó và cùng Quỷ đỏ giành những chiến thắng vang dội.

Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị gạt Paul Pogba ra khỏi đội hình hình ảnh
Pogba đá chính 5 trận liền cho MU

Nhưng chính việc liên tục ra sân như vậy khiến Pogba có dấu hiệu mệt mỏi. Trong bàn thua đầu tiên của MU trước Southampton, khởi nguồn chính từ cựu thành viên Juventus khi để mất bóng nguy hiểm.

MU sẽ có chuyến làm khách của Crystal Palace đêm nay (16/7) trước khi tiếp Chelsea 3 ngày sau tại bán kết FA Cup. The Blues lợi thế hơn họ khi sẽ có nhiều hơn 2 ngày chuẩn bị cho đại chiến ở sân Wembley.

Có thể nghỉ trận tới

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ đã tin tưởng để Pogba đá chính ở trận với Southampton. Nhưng trước Crystal Palace, ông sẽ phải xem xét kỹ lưỡng. Solskjaer nói với phóng viên:

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer để ngỏ khả năng cho tiền vệ người Pháp dự bị

“Tôi nói chuyện hàng ngày với Pogba dù ít hay nhiều. Cậu ấy biết mình sẽ không bị bỏ rơi. Pogba không đáng bị loại khỏi bất kỳ đội nào trên thế giới dù là Pháp hay Man United. Nhưng cậu ấy đã ngồi ngoài trong một thời gian dài.”

“Tôi đã đặt câu hỏi với Pogba trước trận với Southampton: Cậu cảm thấy thế nào? Nhưng cậu ấy trả lời sẵn sàng ra sân, điều đó thật tuyệt. Chúng ta cũng chờ xem cậu ấy sẽ như thế nào ở trận tới.”

“Kể từ khi mùa giải trở lại, Pogba đã có thể hiện tuyệt vời và đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Có 1 hoặc 2 dấu hỏi trước trận đấu với Southampton về ai sẽ ra sân nhưng chúng tôi đã đưa ra quyết định như mọi người thấy.”


Vào thời điểm MU bước vào trận đấu với Palace, họ có thể đã bị Leicester nới rộng khoảng cách khi tiếp Sheffield United trên sân nhà trước đó 2 giờ. MU và Leicester đang có cùng 59 điểm trên BXH song Quỷ đỏ xếp sau do kém hiệu số bàn thắng – bại trước 3 trận cuối.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X