Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ về bản hợp đồng trong mơ của MU

Thứ Năm 09/07/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đang hy vọng Manchester United có thể gia hạn hợp đồng mới với Paul Pogba trong bối cảnh tương lai anh còn bị nghi ngờ.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và HLV trưởng Quỷ đỏ đã được hỏi về việc này.

Solskjaer nói về hợp đồng Pogba

Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU sau mùa giải tới và CLB có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Tiền vệ này tiếp tục gắn với những tin đồn đẩy khỏi sân Old Trafford với đại diện Mino Raiola nhiều lần bóng gió về việc đó.

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về bản hợp đồng trong mơ của MU hình ảnh
Solskjaer cập nhật về hợp đồng Pogba

Pogba và đồng đội ĐỘNG TAY CHÂN ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra một điều…
Người hâm mộ Manchester United có chung một tâm trạng sau khi chứng kiến hình ảnh trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Pogba sẽ kéo dài thời gian ở lại MU. Ông nói khi được phóng viên hỏi liệu cầu thủ 27 tuổi sẽ nhận được hợp đồng mới hay không:

“Tôi không thể bình luận về các cuộc đàm phán giữa các cầu thủ và các CLB. Nhưng tất nhiên, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất xung quanh CLB. Chúng tôi muốn xây dựng một đội hình cho tương lai.”

“Scott McTominay và Nemanja Matic tương tự nhau về vị trí nhưng họ ở những giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp. Một là mới bắt đầu, một người thực sự có kinh nghiệm và sau đó chúng tôi cũng cần cầu thủ trong nhóm tầm trung đó.”

“Hy vọng chúng ta có thể làm một cái gì đó. Tôi biết rằng kể từ khi Pogba trở lại, cậu ấy trông ngày càng hay hơn, đang tận hưởng bóng đá của mình và hãy xem nó đưa chúng tôi đến đâu.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer muốn MU mua sắm hợp lý

Hướng tới dài hạn

Solskjaer đã nhiều lần nói về việc kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ không hoạt động như bình thường. Và lần này, ông nhấn mạnh rằng MU cần thực tế trong vấn đề này.

Solskjaer nói thêm: “Tôi nghĩ rằng cả thế giới đã thay đổi cả về tài chính và nhận thức trong các giá trị. Mỗi lần tôi ra một đề nghị trước Ed Woodward, tôi nghĩ đó là một trường hợp hợp lý và thực tế.”

“Tôi nghĩ rằng đã chứng minh mình luôn xem CLB ở phía trước, tôi muốn điều tốt nhất cho CLB. Tôi không nghĩ ngắn hạn và không nghĩ điều này sẽ phù hợp với cá nhân tôi. Tôi luôn suy nghĩ lâu dài và cố gắng thực hiện những thương vụ tốt và tôi luôn khá cẩn thận với chuyện tiền bạc.”


Xem thêm: Điểm tin tức bóng đá mới nhất trong ngày

Gia Vi  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X