Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ tình hình Lindelof

Thứ Ba 07/07/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương trong trận đấu gần nhất với Bournemouth, trung vệ Victor Lindelof liệu có thể ra sân trước Aston Villa ở vòng đấu tới?
 

Tiết lộ tình hình Lindelof

 

Trong chiến thắng 5-2 mới đây của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer đã đón tin buồn khi Victor Lindelof dính chấn thương lưng ở hiệp 1, bỏ ngỏ khả năng ra sân trong những trận đấu tới. Trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Na Uy đã tiết lộ mức độ nghiêm trọng của cậu học trò.
 
HLV Solskjaer chia sẻ về khả năng trung vệ Thuỵ Điển ra sân: “Chưa đâu. Chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại. Tôi không chắc về khả năng Victor ra sân trước Villa, nhưng cậu ấy có thể.”

Solskjaer tiết lộ tình hình chấn thương của Victor Lindelof hình ảnh

Victor Lindelof dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu 


Trong trường hợp này, Eric Bailly sẽ là người thế chỗ đá cặp với đội trưởng Harry Maguire. Dù vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn khiến fan Quỷ đỏ lo lắng với phong độ trong trận gần nhất. Chỉ 1 phút sau khi được tung vào sân, trung vệ này đã gây ra tai hoạ khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp Bournemouth gỡ hoà trên chấm phạt đền.
 
Ngoài Victor Lindelof, MU chỉ còn 2 ca chấn thương là Phil Jones và Axel Tuanzebe. Quỷ đỏ đang nhắm đến mục tiêu Top 4 vào cuối mùa giải, và đang kém Chelsea 2 điểm trên bảng xếp hạng.

NÓNG: West Ham khởi động chiến dịch giải cứu Lingard
Theo thông tin mới nhất được tờ báo uy tín Independent chia sẻ, HLV David Moyes đang muốn đem 2 học trò cũ về West Ham, trong đó có Jesse Lingard.
Greenwood sẽ khiến Rashford bị loại khỏi đội hình MU
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Greenwood sẽ chiếm suất đá chính của Rashford trong tương lai.
Góc nhìn: BÍ MẬT của MU sẽ được BẬT MÍ trong 13 ngày tới?
Với 5 trận đấu sắp tới gói gọn trong vòng 13 ngày, Manchester United xác nhận rằng điểm yếu của họ có thực sự trở thành điểm mạnh hay không.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X